สอบถามทรูครับ ขอข้อมูลตรงๆๆๆเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนที่สาขา

ผมไปสาขา ที่สุไหงโกลก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเอเจนซ์ ไม่สามารถยืนยันตัวตนไม่ได้ ต้องไปสาขานราธิวาส เท่านั้น   แต่สามารถขอซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ 
มันคืออะไรครับ ออกซิมการ์ดเบอร์เดิมได้ แต่ยืนยันตัวตนไม่ได้ แบบนี้มันเกินไปไหมครับ ผลักภาระ ให้ผู้บริโภค ไหมครับ ผมไม่มีเงินไปนราธิวาส ควรทำไงดีครับ เจ้าหน้าที่แจ้งด่วน  แก้ไข เรื่องให้ผมด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่