แม่เราสั่งของในตต.มาค่ะ พนักงานส่งของ J&T บอกราคาค่าของผิดบ้าง ทอนไม่ครบบ้าง
แรกๆก็เข้าใจว่าไม่ได้ตั้งใจ อาจจะผิดพลาดกันได้ แต่นี่เป็นทุกรอบเลยค่ะ (ย้ำว่าทุกรอบ)
ล่าสุดที่เจอมากับตัวคือโทรมาแล้วเราโอนเงินค่าของไปให้ แต่ก็ไปเก็บเงินกับคนที่บ้านอีกค่ะ (ซ้ำซ้อน)
เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากกว่า 5 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งเป็น พนักงานส่งของ J&T ทุกครั้ง
เราเลยมั่นใจว่าไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดแน่นอน
ล่าสุดพนักงานส่งของ J&T ทอนเงินให้แม่เราไม่ครบ ระหว่างที่แม่รับเงินทอนมาและกำลังนับแบงค์เงินทอนอยู่ พนักงานส่งของ J&T ก็ขับรถออกไปเลย เรียกก็ไม่จอดค่ะ
เราเข้าไปเช็คในระบบและทราบเบอร์ของพนักงานส่งของเลยโทรไป ปรากฎพนักงานส่งของ J&Tบล๊อคเบอร์เราค่ะ (แสดงว่ารู้ตัวและตั้งใจแน่นอน)
เราเลยใช้เบอร์แม่โทรไป พนักงานส่งของ J&T ก็บล๊อคเบอร์แม่อีกค่ะ
สุดท้ายจึงตัดสินใจโทรแจ้ง Call Center ที่เบอร์ 02-0095678 และแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ถึงเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น เพราะหวังว่าจะได้รับการตอบรับมาบ้างค่ะ
เจ้าหน้าที่บอกแค่ให้เรารอสาขาที่จำหน่ายของติดต่อกลับ แต่ก็ไร้วี่แวว เราจึงค้นหาเบอร์สาขาที่จำหน่ายของออก โทรไปก็ติดต่อไม่ได้
เราจึงติดต่อไปที่ Call Center อีกรอบ เพื่อถามความคืบหน้าค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวจะย้ำให้ และจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ภายหลังจากที่ได้รับเรื่อง
แต่..จนถึงตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้วค่ะ เงียบกริบ เราควรทำยังไงต่อดีคะ อยากให้บริษัทJ&T Expressเทคแอคชั่นอะไรสักอย่างเพื่อความสบายใจของลูกค้า (ที่เราไม่สามารถเลือกบริษัทขนส่งเองได้) และแจ้งความคืบหน้าให้ทราบหน่อยค่ะ
ปล.ใครเคยเจอเหตุการ์ณแบบเดียวกันไหมคะ ค่อนข้างมั่นใจว่าบ้านเราไม่ได้โดนแค่บ้านเดียวแน่ๆ เขตบางกอกใหญ่ค่ะ หลังไมค์มาหน่อยนะคะ อยากปรึกษา
พนักงานส่งของ J&T Express โกงเงินค่าของ แจ้งบริษัทแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
แรกๆก็เข้าใจว่าไม่ได้ตั้งใจ อาจจะผิดพลาดกันได้ แต่นี่เป็นทุกรอบเลยค่ะ (ย้ำว่าทุกรอบ)
ล่าสุดที่เจอมากับตัวคือโทรมาแล้วเราโอนเงินค่าของไปให้ แต่ก็ไปเก็บเงินกับคนที่บ้านอีกค่ะ (ซ้ำซ้อน)
เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมากกว่า 5 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งเป็น พนักงานส่งของ J&T ทุกครั้ง
เราเลยมั่นใจว่าไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดแน่นอน
ล่าสุดพนักงานส่งของ J&T ทอนเงินให้แม่เราไม่ครบ ระหว่างที่แม่รับเงินทอนมาและกำลังนับแบงค์เงินทอนอยู่ พนักงานส่งของ J&T ก็ขับรถออกไปเลย เรียกก็ไม่จอดค่ะ
เราเข้าไปเช็คในระบบและทราบเบอร์ของพนักงานส่งของเลยโทรไป ปรากฎพนักงานส่งของ J&Tบล๊อคเบอร์เราค่ะ (แสดงว่ารู้ตัวและตั้งใจแน่นอน)
เราเลยใช้เบอร์แม่โทรไป พนักงานส่งของ J&T ก็บล๊อคเบอร์แม่อีกค่ะ
สุดท้ายจึงตัดสินใจโทรแจ้ง Call Center ที่เบอร์ 02-0095678 และแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ถึงเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น เพราะหวังว่าจะได้รับการตอบรับมาบ้างค่ะ
เจ้าหน้าที่บอกแค่ให้เรารอสาขาที่จำหน่ายของติดต่อกลับ แต่ก็ไร้วี่แวว เราจึงค้นหาเบอร์สาขาที่จำหน่ายของออก โทรไปก็ติดต่อไม่ได้
เราจึงติดต่อไปที่ Call Center อีกรอบ เพื่อถามความคืบหน้าค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวจะย้ำให้ และจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ภายหลังจากที่ได้รับเรื่อง
แต่..จนถึงตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้วค่ะ เงียบกริบ เราควรทำยังไงต่อดีคะ อยากให้บริษัทJ&T Expressเทคแอคชั่นอะไรสักอย่างเพื่อความสบายใจของลูกค้า (ที่เราไม่สามารถเลือกบริษัทขนส่งเองได้) และแจ้งความคืบหน้าให้ทราบหน่อยค่ะ
ปล.ใครเคยเจอเหตุการ์ณแบบเดียวกันไหมคะ ค่อนข้างมั่นใจว่าบ้านเราไม่ได้โดนแค่บ้านเดียวแน่ๆ เขตบางกอกใหญ่ค่ะ หลังไมค์มาหน่อยนะคะ อยากปรึกษา