เมื่อวันที่1/2/68 เราได้ไปทำเรื่องขอเงินคืนจากทรู ในระบบแบบเติมเงิน เนื่องจาก เติมเงินไป 900บาท แล้วระบบไม่สมัครอินเตอร์เน็ตให้ จึงเดินทางไปทำเรื่องที่ทรู เริ่มจากศูนย์ทรูใกล้บ้าน พนักงานแจ้งว่าทำการอะไรไม่ได้ สมัครแพคเกจให้ไม่ได้ ต้องทำที่ศูนย์ใหญ่ เช่น แฟชั่น ฟิวเจอร์ เมื่อทราบก็ไปสาขาแฟชั่น พนักงานก็แจ้งว่าสมัครแพ็กเกจเดิมไม่ได้ เราจึงยืนยันขอเงินในบัญชีคืน พร้อมปิดหมายเลข พนักงานเอาซิมไปขอสำเนาบัตร เมื่อทำเรื่องเสร็จแจ้งว่าเงินเข้า 14วันทำการ เราก็รอ จนมันเกิน14วันทำการ วันที่1/3/68 จึงเดินทางไปที่ทรูสาขาฟิวเจอร์ และได้คำตอบว่า เอกสารไม่ครบ รีเจ็กมา เราก็งง เอาซิมไปแล้วนะ สักพักแจ้งว่าถ้าลูกค้ายืนยันว่าให้ซิม ทางเขาจะดำเนิยการให้ต่อไป โดยประวานงานให้คนที่แฟชั่นดำเนินการ เราก็เลยถามว่า ทำไมไม่โทรมาแจ้งเรา เราก็รอเงินเข้าเป็นเดือน เบอร์สำรองก็เอาไป พอคุยเสร็จแจ้งว่าเขาทำไรให้ต่อไม่ได้นอกจากให้ทางพนักงานสาขาแฟชั่นคนนั้นดำเนินการ เราขอเบอร์ติดต่อ ก็บอกไม่มี และเหมือนเดิม ขอเบอร์เราไป บอกภายใน24ชม.จะมีพนักงานโทรมาหาเรา จนตอนนี้เกิน24ชม.แล้ว ก็ไร้วี่แวว เราไม่ได้ว่างตามที่ศูนย์นะ วอนทรูช่วยทำระบบออนไลน์ที่สามารถรู้สถานะติดตามได้ไหม หรือเบอร์ที่ติดต่อได้ แย่มาก ไม่มีความประทับใจอะไรเลย พนักงานผญ.ที่ทรูสาขาฟิวเจอร์ ก็ด้วย คำพูดกระแทก สายตาที่จิก และไม่ได้อะไรจากการนั่งรอสอบถามเลย
ขอเงินคืนจากทรู ทำไม!!! ยากเย็นขนาดนี้