วันที่24/2/68ได้เข้าไปทางค่ายทรูสมัครติดตั้งเน็ตบ้านทางเซลล์แจ้งว่าจะให้ช่างติดต่อกลับมานัดหมายวันเข้ามาติดตั้งอีกครั้ง หลังจากนั้นทางเซลล์โทรกลับมานัดหมายว่าช่างจะเข้ามาวันที่3/3/68 เวลา9.00น-12.00น ทางเราก็รอ ช่วงเช้ามีทีมช่างวางกล่องของทรูโทรเข้ามาว่ามีทีมช่างเดินสายไฟติดต่อมาหรือยังเพราะต้องให้ช่างเข้ามาเดินสายก่อนทางทีมวางกล่องจึงจะเข้ามาได้ เราจึงได้ติดต่อกลับไปทางเซลล์ ทางเซลล์แจ้งว่าทีมช่างต้องเป็นคนเดียวกันทั้งมาเดินสายและติดตั้ง เราเลยโทรกลับไปหาช่างติดตั้งอีกครั้งว่ายังไง ช่างบอกว่ามี2ทีมต้องให้ช่างเดินสายโทรหาก่อนเราจึงถามว่ามีเบอร์ไหม ช่างที่เดินสายไฟแต่ทางช่างบอกว่าไม่มี และจะเข้ามาพรุ่งนี้แทนทางเซลล์แจ้งมาแบบนี้ เพราะออเดอร์ลูกค้าจะเด้งเข้าเครื่องช่างแต่ละคน เราเลยโทรกลับหาเซลล์อีกครั้งเซลล์บอกว่าทางทีมช่างน่าจะติดต่อกันเอง ขอติดตั้งเป็นวันที่4/3/68 เราเลย งง ว่าสรุปแล้วนัดหมายเราเป็นวันที่3/3/68 แต่เพราะทีมช่างเดินสายไม่เข้ามาเลยติดตั้งไม่ได้ แล้วไม่มีเบอร์ช่างให้ติดต่อได้เลย คือแย่มากๆต้องหยุดงานมารอแล้วคือไม่โทรมาแจ้งล่วงหน้าว่าจะเลื่อนเป็นวันไหนกันแน่ ทำงานแบบนี้ไม่มืออาชีพเลย ทางทรูก็ได้แค่ขออภัยแล้วเสียเวลาไปคือยังไงเสียความรู้สึกมากๆ จะไม่โกรธเลยถ้าทางทรูติดต่อมาขอเลื่อนวันก่อนจะได้เตรียมตัวถูกว่าควรหยุดงานวันไหน ไม่ใช่ปล่อยเบลอให้ลูกค้าตามเองแบบนี้ ถ้าไม่โทรไปย้ำๆก็คงรอเปื่อยไปถึงเย็น
**ใครจะติดเน็ตกับทรูตอนสมัครก็สอบถามรายละเอียดขอเบอร์ช่างที่จะเข้ามาก่อนสมัครเลยจะดีกว่า
ช่างinternet true เทงานติดต่อไม่ได้ หากใครกำลังจะติดตั้งเน็ตบ้านคิดดีๆกับค่ายนี้
**ใครจะติดเน็ตกับทรูตอนสมัครก็สอบถามรายละเอียดขอเบอร์ช่างที่จะเข้ามาก่อนสมัครเลยจะดีกว่า