หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพจเกตเน็ตบ้านทรู ติดต่อพนักงานไม่ได้ แอป iService ก็เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
ต้องการจะลดแพคเกจเน็ตบ้าน
โทรหา 1242 ก็พูดวนไปวนมา ต่อสายไป ต่อสายมา เป็นชั่วโมง
พยายามล็อกอินเข้าในแอป true iService ก็ยืนยันเลขไม่ได้ แอปค้าง
จะคุยกับ chatbot ก็รอมาแล้ว 2 ชั่วโมง
ทำไมช่องทางบริการมันแย่ขนาดนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพคเกจเน็ต 100 Gb ของทรูไป แต่ใช้เน็ตไม่ได้
ตอนนี้เดือดร้อนมาก อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ สัญญาณก็ขึ้นเต็มปกติ จะแสกนจ่ายเงินแค่แอพธนาคารยังเข้าไม่ได้ google ยังไม่ขึ้น แอพ iservice ก็เข้าไม่ได้ ทำไรไม่ได้เลย สมัครแพคเกจนี้ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 01 มีนา
สมาชิกหมายเลข 3800823
True ยกเลิกเน็ตบ้าน ติดต่อ1242ยากมาก
True ยกเลิกเน็ตบ้าน ติดต่อ1242ยากมาก ถามคำถามวนๆ มีวิธียกเลิกง่ายไหม
สมาชิกหมายเลข 8658038
การช่วยเหลือการใช้ internet มือถือของทรูช่วยอะไรได้จริงๆเหรอครับ?
เนื่องด้วยผมได้สมัครเน็ตทรูไปเมื่อวาน แพจเกจเน็ต 30 GB แต่ใช้งานได้ยังไม่ถึง 1 GB วันต่อมาก็ใช้งานไม่ได้แล้ว โทร 1242 ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาณ ทำไปตั้งหลายที ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ลองเปิดปิดเครื่องใหม่ ทำทุก
สมาชิกหมายเลข 8660032
สัญญาณe-Sim TRUE หาย
ทุกคนครับช่วยเราหน่อยพอดีว่าช่วงปีที่แล้วเราเปลี่ยนซิมที่ใช้อยู่ให้เป็น e-sim แล้วทีนี้เปลี่ยนเสร็จแล้วแล้วสัญญาณหายเลย ระบบแจ้งว่าให้รอ 15 นาทีแต่ว่าเรารอมาประมาณชั่วโมง สัญญาณก็ยังไม่มา แล้วหลังจากน
สมาชิกหมายเลข 7940930
ติดต่อพนักงานทรู หลังจากรอสาย 1242 มา 15 นาที
1.เรื่องอินเตอร์เนตบ้าน 2.ชำระค่าบริการ ยอดตัดไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้
สมาชิกหมายเลข 8256382
เน็ตทรู
ปกติจ่ายเน็ตบ้านต่อเดือนอยู่ที่ 500 กว่าบาท พอมาเดือนที่แล้ว กลายเป็นเเพ็ตเกจ 800 งงค่ะ จะแจ้งยกเลิก ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ แชททางเพจก็ไม่ได้ ยากไรขนาดนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 5681617
ทำไมติดต่อ true ยากจัง
พอดีเราต้องการย้ายแพกเกตเน็ตจากซิมนึงไปอีกซิม แต่ติดต่อไม่ได้เลยทั้งโทรและส่งข้อความรอนานมาก ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8663551
สมัครเน็ตทรูไม่ได้
ก็คือเราจะสมัครเน็ตทรูอ่ะค่ะแต่เราสมัครไม่ได้เรามีเงินในซิมที่พึ่งเติมไป46บาทเน็ตมัน32.1รวมภาษีแล้วแต่สมัครไม่ได้มันบอกให้ติดต่อ1242แต่พอติดต่อแล้วเจ้าหน้าที่จะทำรายการสมัครให้แต่ก็สมัครไม่ได้บอกจะส่ง
สมาชิกหมายเลข 8659003
เกิดอะไรขึ้นกับเน็ตทรูรึป่าวครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ วันนี้ 02/03/2568 เน็ตทรูมีปัญหาครับ เป็นหลายวันแล้ว สัญญาณหายไปแบบไม่มีสักขีดเลย ผม 3 เครื่อง น้อง1เครื่อง สัญญาณหายทุกคนครับ เป็นบ่อยมาก แย่สุดๆเลยครับ จะติดต่อผ่าน True Iserv
สมาชิกหมายเลข 8659917
ทำไมติดต่อพนักงานทรูยากจัง
หมายเลขโทรศัพท์โดนระงับการใช้งาน เนื่องจากค้างชำระ แต่พอจ่าย ยอดครบ ทุกบาทแล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปทั้ง ช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง แม้แต่เบอร์ติดต่อ 1242 ก็มีแต่มะลิ ระบบอัตโนมัติตอบกลับ สรุปเขาไม
สมาชิกหมายเลข 7306728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพจเกตเน็ตบ้านทรู ติดต่อพนักงานไม่ได้ แอป iService ก็เข้าไม่ได้
โทรหา 1242 ก็พูดวนไปวนมา ต่อสายไป ต่อสายมา เป็นชั่วโมง
พยายามล็อกอินเข้าในแอป true iService ก็ยืนยันเลขไม่ได้ แอปค้าง
จะคุยกับ chatbot ก็รอมาแล้ว 2 ชั่วโมง
ทำไมช่องทางบริการมันแย่ขนาดนี้ครับ