หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEก่อนหน้านี้ใช้*900*3790#ได้ตอนนี้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
แก้ยังไงครับแอดช่วยติดต่อช่องทางอื่นทีครับทางหลังไมค์ไม่สามารถใช้งานได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามครับทำไมก่อนหน้านี้สมัครแพ็กเกต *900*3790# ของTrue ได้แต่ทำไมพอผ่านมาแปปเดียวขึ้นว่าไม่สาสมารถสมัครได้หรอครับ
ก่อนหน้านี้ยังใช้ได้อยู่เลยครับทำไมตอนนี้ใช้ไม่ได้แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8663302
รู้สึกผิดหวังกับการบริการลูกค้าของทรูมากกกกก
เราที่เป็นลูกค้าทรูมาโดยตลอดใช้ซิมและเน็ตบ้านทรูมานาน แต่ล่าสุดเริ่มทนไม่ไหวกับสัญญาณและเน็ตที่ช้า จึงต้องการจะโทรติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกแต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับสาย ถือสายฟังบอทร
สมาชิกหมายเลข 7776087
ไหนtrueบอกว่าบล้อคให้แล้วไงครับ ทำไมมีข้อความแบบนี้ส่งมาอีก
ไหนว่าบล้อคให้แล้วไงครับ ทำไมมีข้อความแบบนี้ส่งมาอีก ขอบคุณที่สมัคร Daily Horo 3บ./ข้อความ สอบถาม 028539696 ยกเลิกกด *137 โทรออก
สมาชิกหมายเลข 7683165
เน็ตทรูทำไมช้ามาก
พักอาศัยอยู่แถวลาดกระบัง หลังๆมานี้สัญาณทรูช้ามากๆ ทั้งที่เสียเงินจ่ายไป สอบถามอะไรไปเจอแต่มะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8677674
ทำไมเน็ตทรูช้าตอนกลางคืนจนใช้งานไม่ได้เป็นมาหลายวันแล้ว?
Wi-Fi true ที่บ้านใช้งานตอนกลางคืนไม่ได้เลยแต่ตอนเช้าใช้งานได้ปกติแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8258555
ถ้าจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ต้องติดต่อไปที่ไหนคะ
พอดีที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้เน็ตแล้วถ้าจะยกเลิกต้องติดต่อที่ไหนคะ หรือที่shopโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8584578
ติดตาม ซิมหาย ให้คนอื่นไปทำแทนได้มั้ยคะ (True)
ต้องใช้เอกการอะไรบ้างครับ และ ติดอากรแสตมป์กี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 4392314
อยากถาม true call center ค่ะ
พอดีว่ามีรายการที่ทรูต้องคืนเงินให้แล้วขอหน้า book bank ไป กรณีนี้สามารถใช้หน้า book bank อิเล็กทรอนิกส์ที่มาจากแอปธนาคารที่เราใช้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8675691
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
เมื่อวานได้รับ sms ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีก
สมาชิกหมายเลข 8677316
สอบถามโปร 20Mb 30 บาท/7วัน *900* 3790# true ค่ะ
โปรนี้หมดเขตสมัครถึงเมื่อไหร่ รายละเอียดมีอย่างไรบ้าง ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1244724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEก่อนหน้านี้ใช้*900*3790#ได้ตอนนี้ไม่ได้