หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
เมื่อวานได้รับ sms ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ
หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ
จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีกครั้งเมื่อไหร่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครถูกทรูโกงเงินค่าโทรศัพท์ที่มีอยู่ อย่างผมบ้างครับ
ผมสมัครแพ็กเกจ Internet ของทรู และรายละเอียดแพ็คเกจ ที่ทางทรูส่งข้อความมาหลังจากสมัครเรียบร้อยแล้ว แแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 20GB พร้อมเน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (เมื่อใช้ครบปริมาณใช้ต่อได้ที่ความเร็ว 1Mbps)
สมาชิกหมายเลข 8676611
ต้องการยกเลิกเเพ็คเกจtrue ต่ออายุอัตโนมัติ
ต้องการยกเลิก!!! ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต เต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่ อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุ อัตโนมัติ) 99 บาท ไม่ สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อ ต่ออายุแพ็กเกจ และใช้ บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืม
สมาชิกหมายเลข 2343896
จะยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติซิม True ที่ซื้อในเซเว่นยังไง?
ไม่ได้อยากตั้งกระทู้พร่ำเพรื่อ แต่พยายามหาข้อมูลแล้วหาที่ไหนก็เป็นข้อมูลที่ใช้ไม่ได้ ยกเลิกเองก็ไม่ได้ ล็อคอินในแอป True iservic แล้วก็หาที่ยกเลิกไม่เจอ โทรไปก็ไม่มีพนักงานดูแล พยายามหาดูทุกเมนูในแอปท
สมาชิกหมายเลข 5701714
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 4Mbps + Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ที่จะต่ออายุอัตโนมัติในวันที่ 03/04/2020 กรุณาเติมเงิน 150 บาท เพื่อต่ออายุ หากต่ออายุไม่สำเร็จ คุณสามารถสมัครแพ็กนี้ได้ด้วยตนเอง ภ
สมาชิกหมายเลข 5627328
ซิมทรูคนละครึ่ง เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรเน็ตอัตโนมัติให้
ทุกครั้งที่เติมเงินหลังอินเตอร์เน็ตหมด จะได้รับข้อความทาง SMS แจ้งว่า แพ็กเกจเน็ต......... จะต่ออายุอัตโนมัติให้ เวลา 00:00 เป็นต้นไป แต่เมื่อเติมเงินไประบบไม
สมาชิกหมายเลข 7913656
เน็ตบ้านทรู หมดอายุ มีต่อให้อัตโนมัติหรือไม่ครับ
เน็ตบ้านทรู หมดอายุ ปกติจะมีเจ้าหน้าที่โทรมา หรือ sms แจ้งไหมครับ ว่ามีการต่ออายุให้ หรือถ้าไม่มี รบกวน CC ผู้ให้บริการอื่นช่วยเสนอ แพ็คเกจให้ด้วยครับ มีใช้อยู่หลายที่ครับ
ขอสติจงอยู่กับตัว
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น 2Mbps 1วัน
จะยกเลิกยังไงคะ กด *190# แล้ว ก็บอกว่าคุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอเติมเงินก็ขึ้นว่า ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2Mbps 1วัน 22บ.(ไม่รวมVAT) ไม่สำเร็จ ก
สมาชิกหมายเลข 8341293
สอบถามเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ กับ แบบเติมเงินต่างกันอย่างไร?
คือได้ทำการยกเลิกเน็ตรายเดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติที่ shop หลังจากนั้นคือมีการแจ้งทาง sms ว่าได้ทำการยกเลิกแบบต่ออายุอัตโนมัติเป็นแบบเติมเงินเป็นที่เรียบร้อย แต่พอเข้าไปเช็คแพ็กเกจปัจจุบันขึ้นมาดังรูป แ
สมาชิกหมายเลข 7806978
(True) ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติทุก5วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อทรูออนไลน์มะลิไปแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับรอ3ชั่วโมงแล้ว เคยติดต่อยกเลิกไปแล้วได้ข้อความยกเลิกแพ็คเกจมาแล้ว 1วันหลังจากนั้นมี sms บอกว่า 'คุณจะได้รับการต่ออายุแพ็คเกจภายในวันที
สมาชิกหมายเลข 7893689
ซิม AIS เน็ตมาราธอน แพ็คเกจ 1 ปี หากหมดอายุแล้ว สามารถต่ออายุได้หรือไม่
สวัสดีค่ะ ... พอดีซื้อซิมเน็ตมาราธอน เร็ว10Mbps 100 GB/ด. นาน 12 เดือน มาใช้ใช้ได้ 1 ปี ตอนนี้ครบสัญญาเเล้ว (ประมาณ 2-3เดือน) แต่ยังมี sms มาว่า "ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ เน็ตมาราธอน 1,790
สมาชิกหมายเลข 8294079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เติมเงินเข้าซิม แต่ระบบไม่ตัดยอดเพื่อต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
หลังจากนั้นเมื่อเติมเงินเข้าไปใหม่ ปรากฏว่าว่าจนถึงตอนนี้ระบบยังไม่ตัดค่าบริการ
จึงอยากทราบว่าระบบจะตัดค่าบริการอีกครั้งเมื่อไหร่คะ