หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
Mobile Operator
ตอนมี GOMO แรกๆยังพอเข้าแชท ติดต่อพนักงานได้ ตอนนี้น่าจะทุกช่องทางเลย มีแต่บอท
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมสั่งซื้อซิม Gomo รายปี ของ Ais แบบรายปี เน็ต 5G 110GB/ปี โทรฟรี 150นาที
เน็ต 5G 110GB/ปี โทรฟรี 150นาที/ปี AIS Super WiFi ไม่อั้น คุ้มที่สุด ไม่มีสัญญาผูกมัด พอผมลงทะเบียนตามขั้นตอนโดย 1.โหลดแอป GOMO 2.เปิดแอป เลือกเมนู เปิดใช้ซิม 3.เตรียมซิมการ์ด กดปุ่น 4.สแกนบาร์ฝ
สมาชิกหมายเลข 8627442
gomo ไม่จับสัญญาน 5G ทำไงได้บ้างครับ
gomo ไม่จับสัญญาน 5G หลังจากที่ถูกระงับสัญญาณเพราะไม่ได้ยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของซิมครั้งที่ 2 ตอนนี้ยืนยันในระบบแล้ว ทำไงจึงจะเอาสัญญาณ 5G กลับมาได้บ้างครับ
สาวเครือฟ้า เอื้องหลวงกรุณา
ย้ายค่ายทำไมมันยากจัง
ตอนนี้ผมได้ย้ายค่ายจาก Gomo ไป Finn ซึ่งมันเป็นออนไลน์ทั้งคู่ ผมได้รับซิม Finn แล้ว(วันเสาร์) แต่ตัวซิมยังใช้งานไม่ได้ กรอกโค้ดแล้วก็เขียนว่า "ได้ทำการเปิดใช้งานแล้ว" ก็เลยติดต่อไปทาง Finn ผ
สมาชิกหมายเลข 1987876
ย้ายค่ายมา Gomo 5G สำเร็จ จนซิมอีดค่ายดับและแจ้งวันเวลาเปิดใช้งานก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
ย้ายค่ายมา Gomo 5G สำเร็จ จนซิมค่ายเดิมและแจ้งวันเวลาเปิดใช้งาน พอถึงเวลาดังกล่าวก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อFacebook ตอน 8:30 บอกริตรวจสอบ ตอนนี้ 1
Leonhart98
5G SA (์NR) True กับ Suci Sim
สวัสดีรอบดึกครับ รบกวนทีมคุณ Intelligence ตรวจสอบให้หน่อยครับ จะเปิดใช้ 5G SA True มีคุณสมบัติ ครบถ้วนตามเงื่อนไขด้านล่างนี้แล้ว - มือถือต้องรองรับการใช้งาน 5G SA ***รุ่นที่ใช้ Mi MIX Flip Mode
IPPSOLAR
ขอความชัดเจนจาก GOMO by AIS เรื่องการย้ายค่าย
!@#$%
สมาชิกหมายเลข 2959422
ระบบย้ายค่ายผิดปกติรึเปล่าครับ TRUE >> AIS มาตอบที
ผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม จาก True ไป ais เรียบร้อยแล้ว พอถึงวันที่ 6 สิงหาคม ก็ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายจาก AIS ว่าจะตัดสัญญาณเข้าสู่ระบบและใช้งานได้หลัง 7 โมงเช้าของวั
สมาชิกหมายเลข 1150889
ย้ายค่าย มา gomo ช้าจัง
ผมทำการย้ายค่ายมา gomo พร้อมกัน 2 เบอร์ . เบอที่ 1 ทำรายการจนเสร็จ ได้ซิมแล้ว และซิมเครือข่ายเก่า สัญญาณตัดแล้ว และใช้งาน ซิมใหม่ gomo ได้แล้ว .เบอร์ที่ 2 ได้รับ SMS ยืนยันว่าข้อมูลครบถ้วนและได้ทำการส
สมาชิกหมายเลข 2832803
GOMO by ais ขอยอมแพ้ครับ ไม่ใช้ก็ได้
ซื้อเบอร์ Gomo เปิดเบอร์ใหม่มา โคตรรรรเสียเวลาเลย ถ้าไม่พร้อมจะมีทำไมครับ ผมได้ซิมมา5-6วันแล้วเปิดเบอร์ ตั้งแต่วันแรกโดยการScan ยืนยันตัวตนตามAppทุกอย่าง นี่ผ่านมา5-6วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย บอกใ
ibankung
เพื่อนๆที่ใช้ GOMO มีใครใช้ VoLTE ไม่ได้บ้าง
เครื่องเราไม่ขึ้นสัญลักษณ์ VoLTE ใช้ AIS DTAC TRUE ใช้ VoLTE ได้ทุกค่าย แต่ย้ายค่ายมา GOMO แล้วใช้ไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่บอกว่าเปิดบริการให้เรียบร้อย สลับซิมใส่เครื่องอื่นก็ไม่ได้ ไปทดสอบหลายๆพื้นที่ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2279663
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้