หมู่บ้านในโครงการที่ยังอยู่ภายใต้การบริหารจัดการโดยบริษัท ลลิลฯ อยู่ ขาดการดูแลอย่างเป็นธรรม เคยมีการส่งหนังสือร้องเรียนไปยัง ลลิลฯ แล้ว นัดตัวแทนเข้าประชุมก็แล้ว แจ้งผ่าน call center ก็แล้ว ส่งอีเมล์ก็แล้ว แต่ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน หลายอย่างไม่ได้รับการแก้ไข หรือแก้ไขแต่ผิดสเปคไป เข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจไม่ได้ถูกส่งให้ผู้บริหารระดับสูงได้รับรู้
ไม่ทราบว่าบริษัทฯ มีคณะทำงานที่จะเข้ามาดูเรื่องร้องเรียนใน pantip นี้บ้างไหมครับ
โครงการหมู่บ้านบริหารงาน ไม่ค่อยประทับใจ
ไม่ทราบว่าบริษัทฯ มีคณะทำงานที่จะเข้ามาดูเรื่องร้องเรียนใน pantip นี้บ้างไหมครับ