หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้วตรวจกับบอทน้องมะลิก็บอกไม่มีปัญหา ติดต่อเบอร์ 1242 ก็รอสายนานมาก ได้คุยกับบอทที่คุยไม่รู้เรื่องอีก
จะต้องติดต่อไปทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายตัง True Premier League ไปแล้วแต่ขึ้น Error 14079
ตัดเงินไปแล้ว 799 จาก true money เรียบร้อยด้วยครับ แต่รับชมไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 แล้วเขาบอกโทรไป 1240 พอโทรไป 1240 เขาให้โทรไป 1242 โทรไปอีกรอบไปไม่ถึวเจ้าหน้าที่ ติดที่น้องมะลิ แบบนี้ต้องทำอย
สมาชิกหมายเลข 4258352
ยกเลิกโปรเน็ตทรู
ผมต้องการยกเลิกโปรเน็ต MaxExtra 269,Net50GB, V150min,FreeOnnet15m/call โดยลองกดโทร 1. *1242 แล้วกด 5 ไม่ได้ 2.:ลองเข้าไปในแอพ Iservice แล้วหาปุ่มยกเลิกก็ ไม่ได้ 3.: *190# ไม่ได้ 4. *901*0# หรือ *1901
สมาชิกหมายเลข 7501466
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ True Online (เรื่องขอต่อโปรเดิมเน็ตบ้านลด 50%)โทร 1242 รอสายนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยเลย (ไม่สะดวกไปศูนย์บริการครับ)
Virat378
ใครเน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้บ้างคะ
โทรไป 1242 มะลิแจ้งว่าเขตพื้นที่แถวบ้านมีการซ่อมบำรุงอยู่ แต่นี่ซ่อมมา 2 วันแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ มีชาวคลองหลวงคนไหนใช้เน็ตบ้านทรูไม่ได้บ้างมั้ยคะ เราแค่อยากรู้ว่าต้องรอไปอีกกี่วันถึงจะใช
สมาชิกหมายเลข 8658710
ทำไมทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้ว
เน็ตบ้านทรู ผมติดมาได้ไม่ถึงเดือนสัญญาณล่ม2รอบโทร1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ก็มีแต่มะลิมาดูแล ทำไมทรูถึงไม่ค่อยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วรอคุยมั่วแต่ฟังมะลิ5-6นาที ทรูจะแก้ปัญหานี้ยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 7445344
Internet True WiFi บ้าน แถวเขตดุสิต มีปัญหาตลอด
เน็ตมีปัญหาแก้ไขมาหลายวันแล้ว แล้วช่างบอกจะแก้ไขตั้งแต่26เล่นไม่ได้ แถวเขตดุสิต เน็ตตัดเองบ้าง หายไป5-10นาทีบ้างเดือนนี้เป็นแทบทั้งเดือน จะย้ายค่ายแล้วเพราะติดต่อ 1242 ก็เป็นบอทคุย อยากคุยกับคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 8660792
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก โทร 1242 เจอแต่มะลิ
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก โทร 1242 เจอแต่มะลิ พนักงานทรูช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ ลค. รอค่ะ เบอร์ ทรู 9604616996
สมาชิกหมายเลข 4263329
ขอวิธีที่โทร 1242 แล้วได้คุบกับเจ้าหน้าที่พนักงานหน่อยค่ะ
ลองทำตามวิธีในเน็ตต่างๆแล้ว พอได้คุยกับพนักงานก็แจ้งว่าจะโอนสายไปอีกแผนก แต่ก็กลับมาที่ระบบอัตโนมัติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8661779
ติดต่อทรูเจอแต่บอทมะลิ
เบอร์1242 อยากจะสอบถามพนังงานเกี่ยวกับแพ็คและเน็ตที่ใช้ เพราะเข้าใจบางอย่าง แต่ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย เจอแต่บอทมะลิ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4409950
ถามทรู
อยากรู้รอบบิลทรู เน็ตบ้าน เเต่โทรติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูเเล้วไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ต้องทำยังไงคะเพราะค่าเน็ตเราอยู่ดีๆก็ขึ้นเท่าตัวเลย
สมาชิกหมายเลข 8661509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
จะต้องติดต่อไปทางไหนครับ