หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรึกษาเรื่องบิลโทรศัพท์
กระทู้คำถาม
AIS 4G ADVANCED
AIS
พยายามติดต่อ 1175 แต่สายวนอยู่ในระบบอัตโนมัติตลอดเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisรายเดือนไม่ได้สมัครแพ็คอะไรเพิ่ม ไม่ได้ใช้งานเกินปริมาณ ทำไมยอดบิลเพิ่ม?
คือผมใช้Aisรายเดือน รวมภาษีตกอยู่427บาท แต่วันนึงคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอทดลองใช้แพ็คเกจ play premium plus ต่อมาก่อนถึงรอบเรียกเก็บเงินก็ยกเลิกแพ็คนี้ใน my ais ได้รับข้อความยกเลิกเรียบร้อย แต่พอถึงรอบ
สมาชิกหมายเลข 8661094
ต้องการขอเปิดสัณญาณชั่วคราวของ AIS Fiber ครับ ไม่สามารถทำผ่านระบบอัตโนมัติได้
และติดต่อพนักงานผ่าน 1175 ไม่ได้เลยเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 8452688
มีวิธีไหนที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ได้โดยตรงบ้างคะ
ตอนนี้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 แต่เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มีวิธีไหนสามารถติดต่อได้เร็วขึ้นบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8660600
ทำไม AIS ห่วย มากครับ ตอนนี้
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อซิม เติมเงินใหม่ เพื่อเอามาใช้กับ อุปกรณ์ Aot ที่จะใช้แค่ internet อย่างเดียว ซิมเทพ ที่จะซื้อบังคับซื้อผ่านช่องทาง online ของ ais เท่านั้น ส่งของก็ช้า ติดตามก็ยาก ต้องลงทะเบียนซ
hidekiller
ซิมเน็ต ais ไม่ตัดเงิน
เติมแล้วแต่ไม่ตัดค่าเน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8660759
AIS คิดบิลค่าเน็ตไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ โทรหาก็ให้ถือสายรออย่างเดียว
มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างไหมคะ กับค่าย ais ตอนไปซื้อโทรศัพท์เราซื้อพร้อมโปรเน็ตมา เราเลือกโปร 1299 มา แล้วพนักงานก็ให้ชำระล่วงหน้า แล้วบอกส่วนนี้จะนำไปคำนวณหักลบกับ 1299 ทำให้โปรเน็ตจะถูกลงเหลือประมาณ 900
สมาชิกหมายเลข 6172928
ทำไมติดต่อ callsenter ais มันยากแบบนี้คะ
ติดต่อไป 1175 ก็แล้ว 02 ก็แล้ว ไม่เข้าใจว่ามีแต่เครื่องรับอัตโนมัติรึยังไง ไม่ทราบคะ รบกวนด้วยนะคะ ใช้อินเตอร์เน็ตอยู่ดีๆ ตัดสัญญาณเราไปเฉยๆ งง มากค่ะ นอนดูหนังอยู่น่าเบื่อมากนะคะแ
สมาชิกหมายเลข 5395826
มีใครเคยเจอ CC AIS 1175 โทรเข้ามาหาแต่ไม่ได้รับหลายๆสายและโทรมาค่อนข้างบ่อยบ้าง...
ก่อนหน้านี้เคยฝากสอบถาม CC AIS บนpantip ก็บอกว่าเช็กข้อมูลในระบบไม่มีจนท.มีเรื่องสำคัญอะไรติดต่อคุณลูกค้า อาจจะเป็นระบบอัตโนมัติโทรหาหรือเปล่า...?!?! เราก็ "งงๆ" เพราะเมื่อวานซืน(13ต.ค.63)ก็
แอ๊บนอร์มอล
AIS ยังมีสิ่งมีชีวิตทำงานอยู่มั้ยครับ?
ใช้ 1175 1148 app แต่ละทีไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลยสักครั้งมีแต่แชทบอท กับเสียงอัตโนมัติ วันนี้รอสายอยู่ 10 กว่านาที มีสาย 1175 โทรสวนเข้ามาถามด้วยนะว่าบริการเป็นยังไง ผมยังไม่ได้ใครรับสายสักตัว คืออะไ
เขียนถึง
ยกเลิกเนais 89/months ให้ทีค่ะจะร้องไห้
ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้ โทร1175 *777 ก็ไม่ได้ช่วยไร วนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 3697124
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 4G ADVANCED
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรึกษาเรื่องบิลโทรศัพท์