AIS คิดบิลค่าเน็ตไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ โทรหาก็ให้ถือสายรออย่างเดียว

มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างไหมคะ กับค่าย ais
ตอนไปซื้อโทรศัพท์เราซื้อพร้อมโปรเน็ตมา เราเลือกโปร 1299 มา
แล้วพนักงานก็ให้ชำระล่วงหน้า แล้วบอกส่วนนี้จะนำไปคำนวณหักลบกับ 1299 ทำให้โปรเน็ตจะถูกลงเหลือประมาณ 900 กลางๆ ถ้ารวมภาษี ก็จะตก 1000 นิดๆ พนักงานคำนวณและแจ้งว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายเท่านี้ไป 12 รอบบิล พอเดือนมกราคมรอบบิลแรกมาก็ 1000 กว่าบาทตามที่แจ้ง เราก็จ่ายปกติ
*** แต่พอมาเดือนกุมภาพันธ์ บิลแจ้งเรามา 1200 กว่า อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่เคยแจ้งไว้นี่ มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ

แถมอีกนิด เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับ แถมมีหน้าโทร 1175 กลับมาให้เราใส่คะแนน 5 คะแนนให้ด้วยนะ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานคน แม้แต่นิดเลย อันนี้โมโหมาก ปัญหาไม่แก้ แต่จะเอาคะแนน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่