อินเตอร์เน็ตบ้านขึ้นว่ามีสัญญาณ แต่พอจะใช้งานจริงๆกลับไม่สามารถเข้าแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์อะไรได้เลย โทรเบอร์คอลเซนเตอร์ทีไรก็ให้คุยกับบอทแล้วมันจะแก้ปัญหาได้ตรงจุดยังไง โคตรห่วยแตก นั่งงมกับมันมาเป็นชั่วโมงละ ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นข้อความกรุณาช่วยเข้ามาติดต่อหลังไมค์ด้วยค่ะ ต้องการคุยกับมนุษย์ไม่ใช่บอท
เน็ตบ้านทรูมูฟห่วยแตก