ต้องการติดต่อเจ้าหน้าทรู โดยตรงไม่ต้องผ่าน "มะลิ"

ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหน้ากับทรู เรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือแบบเติมเงิน. แต่ก็ทำตามคำแนะนำเบื้องต้นแล้ว 

ติดต่อมะลิ แต่ก็ได้ความรู้สึกแย่มาก ถามติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิบอกขอโอกาส แล้วก็วนลูปอยู่อย่างนั้นไม่เข้าเรื่อยอะไรเลย จบปัญหาแบบง่ายๆ จะรีเซ็ตสัญญาณมือถือใหม่ให้ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย (มะลิโคตร...) 

เรื่องที่อยากจะแจ้งคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตเจ้านี้มันเป็นอะไร งงมาก เหมือนกับว่าถ้าไม่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมันจะเข้าโหมดออฟไลน์หรือเข้าโหมดประหยัดอินเทอร์เน็ต

จะใช้งานแต่ละทีต้องกด โหมดเครื่องบิน เปิด/ปิด ทำแบบนี้มาตลอด คือมันใช่เหรอ? เพื่อที่จะได้ใช้งานอินเตอร์เน็ต

จุดสังเกตคือ ตรงสัญลักษณ์คลื่นสัญญาณมีสัญลักษณ์ตกใจ (!) ขึ้นข้างๆ กัน มีรูปแนบให้
แต่กับค่ายอื่นไม่เคยเป็นใช้งานได้ปกติ 
- ทำทุกอย่างแล้วรีเซ็ตสัญญาณ, ปิด/เปิดเครื่องแล้ว, หรือแม้กระทั่งล้างข้อมูลใหม่ และลองสลับถาดซิมไปมาแล้วก็ไขอะไรไม่ได้ก็เลย 

มือถือที่ใช้คือ 
OnePlus 7t CPU snapdragon 855+ เวอร์ชั่นแอนดรอยด์ android 12.

ซิมเปิดมาได้ประมาณ 20 กว่าวันเพราะอย่างย้ายค่ายใหญ่แต่มาเจอประสบการณ์แบบนี้แน่ครับกลับไปเจ้าเดิมดีกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่