หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบว่าห้องนี้มีเจ้าหน้าที่ของ Homepro อยู่มั้ยครับ ติดต่อทั้งทางไลน์ แชท โทร ไม่เจอมนุษย์เลย
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
HomePro
ไม่ทราบว่าห้องนี้มีเจ้าหน้าที่ของ Homepro อยู่มั้ยครับ ติดต่อทั้งทางไลน์ แชท โทร ไม่เจอมนุษย์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ วันนี้โดนคอลเซนเตอร์อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าจะเปลี่ยนหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าและจะคืนค่าประกันให้ ด้วยความที่ไม่รู้เลยค่ะเขาให้ทำไรก็ทำ มันหลอกให้แสกนโอนออก เป็นเงินหลัก5ค
สมาชิกหมายเลข 7590873
chainsaw man 2 ตอนที่ 105 (chainsaw man ตอนที่ 202) JINMEN !!!!!!
สมาชิกหมายเลข 3942785
ผ่อนชำระมือถือซัมซุง เครื่องล็อค
ผ่อนมือถือกับซัมซุงเครื่องล็อค ทั้งที่ชำระค่างวดไปแล้ว 2 วันก่อนเครื่องล็อค โทรสอบถามพนักงานแจ้งว่าให้ส่งสลิปมาทางไลน์ ซึ่งสลิปถูกบันทึกไว้ในเครื่องที่ล็อค ไม่สามารถเอาออกมาได้ พนักงานแจ้งให้ไปขอ stat
สมาชิกหมายเลข 8523225
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนทรูมูฟ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนทรู เรามีแอปทรูแต่โปรที่ถูกลงกลับกดสมัครไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ได้คุยแต่กับแชทอัตโนมัติ เราใช้รายเดือนแพงมากเกือบเดือนละ600เลย เลยอยากเปลี่ยนให้ถูกลงก็เปลี่ยนไม่ได้ส่ว
สมาชิกหมายเลข 8597999
ติดต่อ call center true ยากมากกกกกก
พอดีจะยกเลิกเเพ็คเกจเสริม โซเซียลไม่อั้นของทรู เพราะรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่ติดต่อยากมาก โทรไป 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับ พนักงานแล้ว ระบบแนะนำให้กด *190# เพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ก็ได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4271061
ติดต่อไม่ได้เลย lineman
สั่งของไปเมื่อวานรอ 3 ชม. มาถึงข้าวเย็นไม่น่ากินไปละ น้องไรเดอร์บอกโดนพ่วง 3 คิว คิวนี้คนสุดท้าย มาวันนี้ต่อจ้ารอ2 ชมกว่าแล้ว เปลี่ยนไรเดอร์ไปแล้ว 3 คน น้องคนสุดท้ายแจ้งว่าพึ่งได้รับคิวมาคิวพี่คิวสุดท
สมาชิกหมายเลข 6394074
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมาก ขอรหัส puk ไม่ได้เลย
ซิมทรูล็อค ตั้งแต่เช้า ติดต่อผ่าน 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย อยู่ๆก็ตัดไป แชทผ่าน true iservice รอนานมากไม่ตอบ ขึ้นว่ามีคนสอบถามมาจำนวนมาก โทรผ่านบอก 02-700-8001 มีพนักงานรับเสร็จแล้วโอนสายไปที่ค
สมาชิกหมายเลข 8794504
Homepro คุณผิดนัดกับลูกค้า แล้วแจ้งว่าช่างไม่ตรงตามหน้างานที่ว่าจ้าง ขอเลื่อนในวันที่ต้องทำงาน
มีนัดตรวจระบบไฟฟ้า กับทาง Homepro ในช่วงเช้า บ้าน 2 หลัง แต่วันที่ทางช่างต้องเข้ามาดำเนินการได้รับแจ้งช่วงเช้าว่าไม่มีช่าง แล้วจะประสานหาช่างให้ซึ่งอาจได้ช่วงบ่าย เป็นต้นไป ประเด็นคือ 1. คุณรับเงินไป
ยังรอรัก เมื่อไรจะผ่านมา
จะยกเลิกเน็ตบ้านยังไง ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที
แชทกับอุ่นใจ บอกให้ส่งเอกสารทางไลน์ พอส่งเอกสาร บอกไม่พบประวัติติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์สักทีจะติดต่อใครเพื่อยกเลิกยังไง โทรไปก็ไม่มีให้เลือกยกเลิกค่ะ พูดว่ายกเลิกก็ไม่มีไรเกิดขึ้น พยา
สมาชิกหมายเลข 6460364
ต้องการยกเลิกแพคเกจ internet ของDTAC
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักของ dtac ครับต้องทำยังไง -แชทกับมะลิ อันนี้ไม่ได้เรื่องไม่ได้set function ให้ลูกค้าสามารถยกเลิกมีแต่ให้แนะนำเน็ต ติดต่อเจ้าหน้าที่ขึ้นว่ากำลังโอนสายแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือน
สมาชิกหมายเลข 4064989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
HomePro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบว่าห้องนี้มีเจ้าหน้าที่ของ Homepro อยู่มั้ยครับ ติดต่อทั้งทางไลน์ แชท โทร ไม่เจอมนุษย์เลย