เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Summer Invitation 2025’ พลิกโฉมซัมเมอร์ 2025 ตอกย้ำไทยเป็น Destination of the Year 2025 เนรมิตศูนย์การค้าทั่วประเทศเป็น ‘Global Summer Destination’ รวมทุกประสบการณ์ซัมเมอร์ไว้ในที่เดียว
ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไทย ตอบเทรนด์ท่องเที่ยวโลก ‘Experiential Tourism’ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพทั่วโลก อัดอีเว้นต์กว่า 1,000 งาน ตลอดแคมเปญ คาดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 10-15% ทั่วประเทศ
ชู 3 กลยุทธ์ ซัมเมอร์สุดมันส์ Sun Fun Fest เจาะอินไซต์ไลฟ์สไตล์ช่วงหน้าร้อน รวม ประสบการณ์ ช้อป-กิน-เที่ยว ไว้ในที่เดียว อัดแคมเปญช้อปสุดปัง เริ่มวันที่ 1 มี.ค. 68 – 5 พ.ค.2568 นี้
จับมือ Peanuts Worldwide ดึง Snoopy & The Peanuts™ gang ร่วมฉลองครบรอบ 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา
ดึง “ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า อาร์มสตรอง” เป็น Brand Ambassador ของแคมเปญ เพื่อเจาะกลุ่ม Gen Z และเตรียมเป็น “นางสงกรานต์ของเซ็นทรัลเวิลด์” ตัวแทนแห่งความงดงามที่จะมาสร้างสีสันในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
ชมเบื้องหลังน่ารัก ๆ ของการถ่ายทำได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของ @CpnLife และแอคเคาน์ ุกสาขาของเซ็นทรัลและห้างในเครือทั่วประเทศ
บางส่วนจากเบื้องหลัง
https://x.com/cpnlife/status/1895036155151687886?s=46
https://x.com/cpnlife/status/1895037533173752192?s=46
รายละเอียดเพิ่มเติมที่
https://www.facebook.com/share/p/18g49MEWmf/?
เซ็นทรัลฯ ดึง #ฟรีนเบค เป็น Brand Ambassador ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Summer Invitation 2025’
เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 600 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Summer Invitation 2025’ พลิกโฉมซัมเมอร์ 2025 ตอกย้ำไทยเป็น Destination of the Year 2025 เนรมิตศูนย์การค้าทั่วประเทศเป็น ‘Global Summer Destination’ รวมทุกประสบการณ์ซัมเมอร์ไว้ในที่เดียว
ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไทย ตอบเทรนด์ท่องเที่ยวโลก ‘Experiential Tourism’ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพทั่วโลก อัดอีเว้นต์กว่า 1,000 งาน ตลอดแคมเปญ คาดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 10-15% ทั่วประเทศ
ชู 3 กลยุทธ์ ซัมเมอร์สุดมันส์ Sun Fun Fest เจาะอินไซต์ไลฟ์สไตล์ช่วงหน้าร้อน รวม ประสบการณ์ ช้อป-กิน-เที่ยว ไว้ในที่เดียว อัดแคมเปญช้อปสุดปัง เริ่มวันที่ 1 มี.ค. 68 – 5 พ.ค.2568 นี้
จับมือ Peanuts Worldwide ดึง Snoopy & The Peanuts™ gang ร่วมฉลองครบรอบ 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา
ดึง “ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า อาร์มสตรอง” เป็น Brand Ambassador ของแคมเปญ เพื่อเจาะกลุ่ม Gen Z และเตรียมเป็น “นางสงกรานต์ของเซ็นทรัลเวิลด์” ตัวแทนแห่งความงดงามที่จะมาสร้างสีสันในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
ชมเบื้องหลังน่ารัก ๆ ของการถ่ายทำได้ที่ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของ @CpnLife และแอคเคาน์ ุกสาขาของเซ็นทรัลและห้างในเครือทั่วประเทศ
บางส่วนจากเบื้องหลัง
https://x.com/cpnlife/status/1895036155151687886?s=46
https://x.com/cpnlife/status/1895037533173752192?s=46
รายละเอียดเพิ่มเติมที่
https://www.facebook.com/share/p/18g49MEWmf/?