Ais ซิมแบบเติมเงิน เอาเปรียบผู้บริโภค

กระทู้คำถาม
ปกติตัดยอดประมาณวันที่10 อยู่ๆถือวิสาสะเปลี่ยนมาตัดปลายเดือนวันที่27ปลายเดือน หายไปไหน10วันใครรับผิดชอบ??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-ธวัลรัตน์รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3117141 ในวันนี้ มีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ

เพื่อตรวจสอบเงื่อนไขแพ็กเกจการใช้งาน สามารถแจ้งหมายเลขใช้งาน ชื่อ - นามสกุลท่านผู้จดทะเบียน และแพ็กเกจที่ใช้งานผ่านทางหลังไมค์ได้นะคะ

วันนี้ธวัลรัตน์ได้ให้บริการในการขอข้อมูลอ้างอิงตรวจสอบแพ็กเกจ เบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กวันสิ้นสุดแพ็กที่และแพ็กที่ใช้งานต่อได้ง่าย และรวดเร็ว มากขึ้น  สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวหรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ในแอป my AIS ได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่