หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากได้เงินคืน หักอัตโนมัติเฉยเลย แชทหาโทรหา คุยก็ไม่ได้เจอแต่ ai #
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผม introvert จะหาเพื่อนได้จากไหนดีครับ
เพื่อนที่คุยได้ทุกเรื่อง เพราะเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมครับ
สมาชิกหมายเลข 8565839
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
มียอดหักเงินเพิ่มจากที่อื่น แต่ Ais กลับช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 9โมงเช้ามี sms แจ้งว่ามีการหักเงินเข้ารายเดือนของเราจำนวน 3 รายการคือ 549,35,15 บาท ซื้อทางเราได้โทรหาทาง Ais แต่ทาง Ais ก็แจ้งเราว่าให้ไปติดต่อ App Store เราก็โทรแ
สมาชิกหมายเลข 6863887
อยากตรวจสอบแล้วปรับปรุงแก้ไข
ทรูมูฟเอช เป็นบ่อยมากที่เติมเงินรอบแรกแล้วไม่หัก ค่อยมาหักรอบ2 ครั้งละ300บาท ก็ต้องมาเป็น600กว่าบาทพอติดต่อก็ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8643401
ทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H
ทรูมูฟเอช ติดต่อยากมากค่ะ ระบบห่วยแตกมาก แชทกับเจ้าหน้าที่ไม่เคยง่ายสักครั้ง มีแต่ระบบAIมะลิมาตอบข้อความแทน เน็ตห่วยแตกแล้ว ระบบบริการลูกค้ายังแย่ไปอีก เมื่อไหร่จะปรับปรุงหรอคะ ทีมีโปรโมชั่นใหม่ๆยังสร
สมาชิกหมายเลข 4417266
ยกเลิกการหักบัญชีอัตโนมัติ ของธนาคารกรุงไทย
แจ้งเรื่องยกเลิกหักเงินบัญชัฃีอัตโนมัติไปตั้งแต่วันที่03/02/68 จนวันที่18/02/68 ในระบบก็ยังไม่ยอมยกเลิกให้ แล้วถ้าเกิดเงินในบัญชีถูกหักไปใครจะรับผิดชอบ แย่มาก ติดต่อธนาคารก็ยาก ติดต่อไปธนาคารแจ้งให้ไป
สมาชิกหมายเลข 5549345
คอลเซ็นเตอร์ทรูหลอกขายแพคเกจ Asian Combo รายปี 999 บาท
เรื่องมีอยู่ว่า แม่ผมใช้โปรเดือนละ 149 บาท +vat ก็เป็น 160.50 บาท ผมเป็นคนจ่ายให้ทุกเดือน แล้ววันที่ 30/01/68 มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมา แจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เลยจะเปลี่ยนโปรให้ใหม่ แม่ผมก็เลยบ
สมาชิกหมายเลข 8654031
ทำยัไงกับทรูมูฟได้บ้าง
ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนจริงๆของ true ยากจังคะ ตอนนี้ใช้เบอร์ของ true ในรูปแบบการเติมเงินใช้เป็นเบอร์สำรอง โทรเข้าโทรออกเท่านั้น แต่มีการหักเงินอยู่ตลอด ต้องการติดต่อหาพนักงานเพื่อสอบถามก็ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8646569
ยกเลิกโปรตัดเนื่องไม่ได้ เติมเงินตัดเนต ใช้งานไม่ได้
พอดีมีโปรเสริม ทรู ยกเลิกแล้ว ยกเลิกไม่ได้ เติมเงินหักโปรเสริม ปลเวยกเลิกดันได้ แต่เนตที่หักไปดันใช้ไม่ตัดโปรทิ้งเฉย โทรคอลเซ็นเตอร์มีแต่ระบบอัตโนมัติ แชทคุยมีแต่ยอต แบบนี้ ผู้บริโภคเสียเปรียบมาก เสีย
สมาชิกหมายเลข 2812894
True แอบหักค่าบริการ ดวงมงคล ครั้งละ3บาท โดยไม่เคยกดสมัคร
วันนี้เติมเน็ตตามเวลา มีข้อความเด้งเข้าว่ายอดเงินหาย มาเปิดดูโดนหักดวงมงคล ทั้งที่ไม่เคยสมัครเลย ไม่รู้ว่าระบบรั่วได้อย่างไร ยืนยันไม่เคยกดสมัคร ที่พึ่งทราบว่าโดนหัก เพราะปิดแจ้งเตือนข้อความไว้ เพราะม
สมาชิกหมายเลข 4806857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช