หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มี 2 บัญชี สามารถใช้ k plus แยกกันได้ไหม กรณีใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง ในกรณีที่ใช้มามากกว่า 5ปีแล้ว
กระทู้คำถาม
K-Mobile Banking PLUS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี 2 บัญชี สามารถใช้ k plus แยกกันได้ไหมครับ กรณีใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง
คือผม ถ้ามีบัญชีกสิกร 2 บัญชี สามารถสมัคร KPlus แยก กันได้ไหมครับ
เฮียแบงค์
อันนี้คือชำระอะไรหรอคะ ขึ้นมาหลายครั้งแล้ว แล้วก็โดนหักไปแล้ว2-3 หักประมาณ 100-200 เงินอยู่ไม่ถึง2วัน
คือต้องทำยังไงบ้างหรอคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8653285
อยากทราบเลขบัญชีโอนเงินในสลีปที่เราเคยโอน กสิกร
อยากทราบเลขบัญชีโอนเงินในสลีปที่เราเคยโอน กสิกร ในแอปกดดูได้แค่ 100 รายการล่าสุดซึ่งที่อยากจะดูมันเกินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7698105
โอนพร้อมเพย์ผิดทำไงดี
พอดีผมโอนพร้อมเพย์ผิดไปโอนเข้าไปแล้ว 4,000 บาทเมื่อสักครู่นี้ เราต้องการเงินคืนทำยังไงดีครับ จาก app ธนาคารกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 1103992
ปิดบัญชี make by Kbank ที่ผูกกับธนาคารกสิกร
สมัคร Make by Kbank แล้วไม่ได้เคลื่อนไหวในบัญชีและทำการปิดบัญชี make by kbankแล้วแต่เชื่อมกับธนาคารกสิกรแบบนี้จะโดนเรียกเก็บค่าบริการรักษาบัญชีที่ธนาคารจะหักจากบัญชีเงินฝาก หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8658561
ขอเงินคืนจาก apple แล้วขึ้น Not eligible for refund
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราโหลดแอปมาเพื่อใช้ในการทำงาน แต่ว่ามันให้เราจ่ายตัง ซึ่งก่อนหน้ามีให้เลือกทดลองใช้งานฟรี เราก็เลยกดใช้ไป แต่ผ่านไปไม่นานเราสังเกตว่าเราไม่สามารถโหลดแอปอะไรได้เลย เลยลองเช็คดู มันขึ้
สมาชิกหมายเลข 8653070
โดนเก็บค่า Anual Fee บัตรเครดิตกสิกร
โดนเก็บค่า Annual Fee 1,050 ฿ โดยที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีค่าใช้จ่ายนี้ด้วย สามารถยื่นข้อยกเว้นได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8659607
ลูกค้าออมสินอ่านด่วน แก้ไขอย่างไร ชื่อไม่ตรงซิม
ตามนโยบายของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่บังคับใช้ชื่อบัญชี "โมบายแบงก์กิ้ง" ต้องตรงกันกับ "ชื่อเจ้าของซิม" เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์มือถือ กับ ชื่อผู้ใช้บริการ Mobile Banki
Revollio
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่โดยการเสียบบัตรประชาชนแต่ตู้ไม่อ่านบัตร ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8657112
แอป k+ ใช้ 2 บัญชีได้มั้ย?
ถ้าจะเปิด 2 บัญชี ใช้ในแอป โอนจากบัญชีนึงมาอีกบัญชี ในแอป k+ ใช้เบอร์เดียวสมัครได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8521823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มี 2 บัญชี สามารถใช้ k plus แยกกันได้ไหม กรณีใช้โทรศัพท์ 2 เครื่อง ในกรณีที่ใช้มามากกว่า 5ปีแล้ว