คืนของLazada ร้านlazmall คลังปฏิเสธเพราะของบุบ ส่งของคืนสภาพเดิมทุกอย่าง ส่งกันไปมา3รอบแล้วไม่มีความคืบหน้าอะไร

กระทู้สนทนา
สั่งIphone 16 pro max ราคา43,990บาท (จ่ายเงินตอนสั่ง) ตอนต้นเดือนมกราไป ได้ทำการคืนของในกรณีเปลี่ยนใจ
แกะกล่องพัสดุมาเช็ค ตัวไอโฟนยังไม่ได้แกะพลาสติกที่แรปไว้ออกเลย แล้วก่อนส่งก็ถ่ายรูปไว้แล้วแพ็คคืนกลับไปเหมือนเดิม
มีคลิปตอนแกะกล่องและสภาพของก่อนที่จะแพ๊คคืน
ส่งกลับไปที่คลัง กลับถูกปฏิเสธว่าของไม่รับคืนเพราะผิดนโยบาย "กล่องไอโฟนบุบ"
คือผมส่งไปสภาพเดิมทุกอย่างเหมือนตอนที่ได้รับ ขนส่งทำบุบ? คลังทำบุบ?
ตลอดเวลาเกือบสองเดือน โทรไปตามเรื่องทุกวัน แชททางแอป ส่งอีเมลล์ โทรจนแพคเกจการโทร150นาทีต่อเดือนของผมหมด ต้องไปยืมเครื่องคนที่บ้านโทร ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ เกี่ยงกันไปมา ไม่มีใครแจ้งหรือช่วยอะไรได้ เคยถามไปว่ามันบุบยังไงส่งรูปมาให้ดูหน่อย ไม่เคยได้รับเรื่อง 
เคยคุยกับsupervisor เขาบอกและแนะนำผมว่า ให้รับของคืนไป ไม่ต้องตีกลับมาแล้ว หะ? คือส่งไปสภาพเดิมเพื่อคืนเงิน แล้วผมต้องจำใจรับของบุบกลับมาทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำ? แล้วไงต่อ ผมต้องเอามาพยายาทขายต่อเองแล้วขาดทุนอีก? แล้วกล่องบุบใครจะซื้อ
คุยไปคุยมาได้คุยกับคนที่เป็นหัวหน้า มีชื่อแต่ขอไม่ระบุ พูดจาดูดี รับปากนู้นนี่ บอกว่าเคสแบบนี้เกิดบ่อย ลูกค้าต้องคืนหลายรอบกว่าคลังจะรับ เขาเห็นรูปแล้วที่ผมส่งยืนยันไปว่าของก่อนส่งเป็นยังไง แล้วเห็นรูปของที่คลังถ่าย(ซึ่งไม่เคยส่งให้ผมดู ผมเคยขอให้ถ่าย) จะช่วยดำเนินการให้ แล้วได้แจ้งว่าอีกสองวันจะติดต่อกลับ เพราะพรุ่งนี้หยุด หลังจากนั้นหนึ่งวัน ไม่มีการตีต่อกลับเลยโทรไปตาม บอกให้หัวหน้าโทรมาหน่อย คนที่รับสายบอกหัวหน้าหยุดอีกวัน หัวเราะ หลังจากนั้นก็มีการรับปากว่าหัวหน้าจะโทรกลับภายในวันที่18 กุมภา จนถึงวันนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับจนถึงวันที่23กุมภา ทั้งๆที่โทรไปตามหลายรอบ สรุปคือไม่มีใครพึ่งได้เลย ทั้งตำแหน่งเล็กไปจนใหญ่ ถ้าไม่พูดประโยคเดิมๆตามที่ฝึกมา ก็พูดแถไปเรื่อย หรือรับปากแล้วหายสาบสูญ
ตลอดระยะเวลาเกือบสองเดือน คืนของที่คลัง3รอบแล้ว แล้วกำลังจะตีกลับมาอีกที่ผม
ผมได้ทำการแจ้งสคบ รอดำเนินเรื่องและได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว 
เหนื่อยมากที่เจอแบบนี้ ของก็ไม่ได้ราคาถูกๆ

ลำดับเหตุการณ์
6 มกรา สั่งซื้อ
8 มกรา ได้รับของ 
9 มกรา อัดคลิป แกะกล่อง
13 มกรา ถ่ายรูปหลักฐาน ก่อนแพ๊คคืนเผื่อนำไปส่ง
13 มกรา นำส่งร้านส่งพัสดุ
15 มกรา คลังได้ของ 
17 มกรา คลังปฏิเสธของ แล้วบอกว่าของบุบ ใช้แล้ว 
18 มกรา คลังส่งอีเมลล์ พร้อมเลขพัสดุ
19 มกรา ของมาส่งบ้านผม ผม ปฏิเสธรับ
20 มกรา ของมาส่งอีกรอบ ผมปฏิเสธรับ
21 มกรา ของตีกลับไปถึงคลัง แต่ไม่มีคนรับ
22 มกรา ของถึงคลังลาซาด้า 
23 มกราได้รับอีเมลล์ ว่าของถึงคลัง จะมีการตรวจสอบ 3-5 วันทำการ
1 กุมภา ได้รับอีเมลล์ว่า ของไม่รับคืน เพราะบุบ และจะส่งกลับมาที่ผม
1-4กุมภา ติดต่อตามทุกวัน แต่กลับได้คำตอบว่า ของจะทำการตีกลับคืนมา
5กุมภา ติดต่อไปถามว่าของอยู่ไหน ได้รับการแจ้งว่าของถูกตีกลับตั้งแต่วันที่1? แล้วได้ให้เลขพัสดุมา แต่พอเอาเลขมาเช็คกลับเป็นเลขติดตามเก่าในการส่งรอบที่แล้ว
6กุมภา ได้รับอีเมลล์เดิมๆว่าของจะถูกตีกลับ
7กุมภา ได้รับอีเมลล์แบบเดิม
8กุมภา ได้รับอีเมลล์ว่าจะประสานงานให้
13กุมภา ได้รับอีเมลล์ว่าของจะถูกส่งกลับมา พร้อมเลขติดตามพัสดุใหม่
13กุมภา ได้รับอีเมลล์จากการโทรไป ว่าให้ปฏิเสธการรับ ถ้าต้องการดำเนินเรื่องต่อ จากการส่งกลับครั้งนี้
14กุมภา ของส่งออกจากคลัง
15กุมภา ของมาส่ง แต่ปฏิเสธให้ตีกลับไปที่คลัง
16-18กุมภา ของค้างอยู่ที่สาขาflash
19กุมภา ของตีกลับถึงคลัง Lazada
20กุมภา โทรติดต่อไปตามเรื่อง 
22กุมภา ได้รับอีเมลล์ว่าคลังจะตรวจสอบ3-5วัน **วันทำการไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์**
23กุมภา (วันอาทิตย์) ได้รับอีเมลล์ว่าของถูกปฏิเสธและจะถูกตีกลับมาที่ผู้ซื้อ

ตลอดช่วงเวลาทั้งหมด ได้ทำการติดต่อโทรไปทุกวัน โทรจนโปรในมือถือหมด ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ไม่มีความคืบหน้าอะไร ไม่มีใครออกมาช่วยเหลือหรือรับผิดชอบกับสิ่งที่รับปากมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่