คือวันนี้ประมาณ10.00 กว่าๆ (ไม่แน่แม่นเรื่องเวลาพอดีไม่ได้ใส่นาฬิกาแล้วประกอบกับเรารีบเนื่องจากรถจอดริมถนน รถเยอะมาก) เราลงไปซื้อของกินให้ลูกๆเนื่องจากพาเด็กๆไปเล่นน้ำมาแล้วกำลังจะกลับ กทม ในระหว่างที่เรารอจ่ายเงินอยู่พนักงานร้านนี้ คุยกันเสียงดังข้ามหัวลูกค้าไปมา แบบตะโกน พอมีลูกค้าที่รู้จักกับพนังาน ท่านหนึ่ง ตัวอ้วนๆเตี้ยๆหน่อยค่อนข้างมีอายุ (ตอนแรกเราไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นผู้จัดการ) เพราะเขาใส่หมวกยืนชงกาแฟ แต่ที่ทราบเพราะนางคุยกับลูกค้าที่รู้จักตะโกนแซวไปมา คำพูดไม่ค่อยสุภาพ ออกทางสองแง่สองง่าม ซึ่งเรามาจับใจความได้ว่าเขาเป็นถึงผู้จัดการร้าน ซึ่งในความรู้สึกเราจะสนิทกับลูกค้ามากแค่ไหน ก็ควรจะมีลิมิทในการคุยเล่น และไม่ใช่การตะโกนข้ามหัวลูกค้าท่านอื่นๆ หรือชวนพนักงานที่ยืนอยู่ที่คิดเงินด้วยกันคุยเล่นเสียงดัง เข้าใจว่าต้องการ การบริการที่ดี แต่การบริการที่ดี ไม่ใช่การ แหกปากตะโกน (ขอใช้คำนี้) และพูดในสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับงานหรือเรื่องไร้สาระ ซึ่งเราคิดว่านี่น่าจะเป็น 7-11 ที่เจ้าของบริหารเอง เพราะ เราอยู่ กทม 7-11 ที่มีน้องนักเรียน ไม่เห็นผู้จัดการเขาจะแหกปากเสียงดังเอะอะขนาดนี้
เราไม่แน่ใจว่าใครเคยเจอไหม หรือ มันเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ผิดกฎของ 7-11 แต่เราแค่อยากบอกในมุมของเราเท่านั้น
ร้องเรียน ผู้จัดการ 7-11 หน้าหมู่บ้านสามัคคี สัตหีบ
เราไม่แน่ใจว่าใครเคยเจอไหม หรือ มันเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ผิดกฎของ 7-11 แต่เราแค่อยากบอกในมุมของเราเท่านั้น