เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่ไปซื้อของที่เมกะโฮม ตอนซื้อแจ้งแล้วว่าฟรีค่าติดตั้ง จ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 17 ในใบนัด คือมาติดตั้งวันที่ 19 เราก็โอเค เราลางานยกเลิกแพลนทุกอย่าง รอช่างมาติดตั้ง พอมาถึงวันที่ 19 พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายค่าติดตั้ง 800 บาท คืออะไร
แล้วอีกข้อคือบอกว่า ไม่มีช่าง ช่างว่างวันที่ 21 จะให้เรารออีก 2 วัน แล้วที่เรายกเลิกแพลนคือฟรีใช่ไหม นั่งรอมาทั้งวัน จะไปไหนก็ไปไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบ แบบนี้สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
ขอช่องทางการร้องเรียนโฮมโปรหน่อยครับ
แล้วอีกข้อคือบอกว่า ไม่มีช่าง ช่างว่างวันที่ 21 จะให้เรารออีก 2 วัน แล้วที่เรายกเลิกแพลนคือฟรีใช่ไหม นั่งรอมาทั้งวัน จะไปไหนก็ไปไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบ แบบนี้สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ