ร้องเรียนโฮมโปรเรื่องการบริการผ่าน สคบ. ไปแล้ว สามารถร้องเรียนทางไหนเพิ่มได้อีกคะ

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อแอร์ยี่ห้อ LG จากโฮมโปร ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะคนขายแนะนำว่าดี เป็นรุ่น inverter มีที่ดักฝุ่น และแถมล้างแอร์ฟรี 1 ครั้ง ผ่านมา 1 ปี เราติดต่อโฮมโปรเพื่อให้ช่างมาล้างแอร์ฟรี หลังจากนั้นไม่ถึงเดือน แอร์เราพัง ขึ้น code error ว่ามอเตอร์มีปัญหา และบังเอิญว่าหมดระยะเวลารับประกัน 1 ปีแล้ว จึงมีค่าบริการและค่าอะไหล่รวม 2300 บาท เรามองว่าเราไม่ได้ใช้งานผิดประเภท และไม่ได้ไปทำอะไรกับมอเตอร์จนมีปัญหา เราสงสัยว่าเพราะล้างแอร์หรือเปล่า หรือถ้าไม่ใช่ เราซื้อของไม่มีคุณภาพหรอ ทำไมครบปี หมดเวลารับประกันแล้วมอเตอร์พัง เรารู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เราจึงไปร้องสคบ. เราอยากสอบถามทุกท่านว่า เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้อีก หรือต้องทำอย่างไร เพราะเราแจ้งซ่อมกับโฮมโปรไปจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีการมาดูแล คือถ้าเราไม่โทรตามก็ไม่มีใครโทรกลับ และยืนยันว่าจะเก็บเงินค่าซ่อม ขอรบกวนความรู้จากทุกท่านด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่