[CR] จริยธรรมของงตัวแทนประกัน AXA ประกันภัย

กระทู้รีวิว
ขอแนะนำตัวแทนขายประกันชีวิตทุกท่านนะคะ เวลาขายประกัน พูดให้เคลียร์ พูดให้ครบ ไม่ใช่บอกว่า ถ้ายังไม่รักษาใน 2-3 ปีไม่มีปัญหาหรอกนี่ผ่านไป 7 ปี แต่ละปีไม่ใช่ถูกๆ ถึงเวลาเคลมไม่ได้ แจ้งว่า เป็นเหตุก่อนหน้าที่จะทำประกัน ถ้าอย่างงั้นแจ้งเลย ถ้าเป็นแบบนี้จะกี่ปีก็รักษาไม่ได้ สุดท้ายแจ้งว่า ลูกค้าปกปิด แจ้งไม่หมด คิดดีๆนะ ถ้าบอกว่าแจ้งไม่หมด ตัวแทนจะเสนอไหมว่า ถ้าไม่รักษาใน 2-3 ปี ไม่มีอะไรหรอก.
ชื่อสินค้า:   AXA ihealthy
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • -
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่