Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold member สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
1.กดเลือกผ่านแอฟDtacไม่มีให้เปลี่ยน
2.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 2ครั้ง (ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมา) พอรับสายก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่าจะติดต่อกลับ ติดต่อกลับมาก็บ่ายเบี่ยงที่จะเปลี่ยน บอกว่าให้รอกลางเดือน วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปอีกรอบ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน3ชม. แต่ก็ไม่มีสายติดต่อกลับ
3.ไปติดต่อศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน แจ้งว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปติดต่อศูนย์ใหญ่
ซึ่งตอนนี้ไม่เข้าใจว่าต้องติดต่อใคร?? บ่ายเบี่ยงกันไปมา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ในบ้าน3เบอร์ใช้ค่ายนี้กันหมด แล้วแต่ละเบอร์ใช้งานนานกว่า10ปี หากไม่ได้รับการแก้ไขเปลี่ยนแปลง คงต้องย้ายค่ายกันทั้งบ้านละ น่าเบื่อมาก
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold member สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
1.กดเลือกผ่านแอฟDtacไม่มีให้เปลี่ยน
2.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 2ครั้ง (ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมา) พอรับสายก็บ่ายเบี่ยงและบอกว่าจะติดต่อกลับ ติดต่อกลับมาก็บ่ายเบี่ยงที่จะเปลี่ยน บอกว่าให้รอกลางเดือน วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปอีกรอบ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับภายใน3ชม. แต่ก็ไม่มีสายติดต่อกลับ
3.ไปติดต่อศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน แจ้งว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปติดต่อศูนย์ใหญ่
ซึ่งตอนนี้ไม่เข้าใจว่าต้องติดต่อใคร?? บ่ายเบี่ยงกันไปมา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ในบ้าน3เบอร์ใช้ค่ายนี้กันหมด แล้วแต่ละเบอร์ใช้งานนานกว่า10ปี หากไม่ได้รับการแก้ไขเปลี่ยนแปลง คงต้องย้ายค่ายกันทั้งบ้านละ น่าเบื่อมาก