


มีการสั่งสินค้าจาก Makro Pro และชำระเรียบร้อยเมื่อวันที่ 14/2/2025 และได้รับรอบจัดส่งวันที่ 15/2/2025 เวลา 16.00 - 20.00 น. ในวันจัดส่งได้รับข้อความเรื่องการจัดส่งล่าช้า แต่เป็นข้อความที่แปลก เพราะไม่มีคำสั่งซื้อ และ วันที่จัดส่งก็ไม่ถูกต้อง จึงสอบถามไปทางไลน์ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ รวมทั้งไม่มีการจัดส่ง และ ไม่มีการแจ้งใดๆเลย เลยกะเช้าวันที่ 16/2/2025 จะโทรติดตาม

เช้าได้รับข้อความการจัดส่ง ตอนนี้เวลาเกือบ 10.00 น. ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ผมว่าบริการแย่มาก
บริษัทออกจะใหญ่โต เป็นบริษัทมหาชน บริการได้เพียงแค่นี้หรือ ถ้าจัดส่งไม่ได้หรือไม่สำเร็จ ไม่ต้องแจ้งไม่ต้องทำอะไร ก็แค่แจ้งจัดส่งใหม่เท่านั้น บริษัทควรมีระบบ รวมทั้งมีข้อมูลลูกค้า ควรมีการแจ้งไม่ว่าการโทร SMS หรือเมล์ เพื่อให้ลูกค้าทราบ และไม่เป็นภาระให้ลูกค้าคอยตาม ปีก่อนก็ของขาดไม่มีของ ออกใบลดยอดหนี้ให้ สุดท้ายผ่านไปเป็นเดือนไม่มีการคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ผมต้องไปตามเรื่องที่สาขาสาทร สุดท้ายเช็คแล้วพนักงานไม่มีการบันทึกใบลดหนี้เพื่อคืนเงินลูกค้า ไม่มีระบบการตรวจเช็คใดๆเลย มาโพสต์ ก็โทรมาขอให้ช่วยลบโพสต์ ไม่เข้าใจเลยทำไมไม่พัฒนาระบบ วิธีการ ให้ดีกว่านี้
Makro Pro บริการอันแสนห่วย
มีการสั่งสินค้าจาก Makro Pro และชำระเรียบร้อยเมื่อวันที่ 14/2/2025 และได้รับรอบจัดส่งวันที่ 15/2/2025 เวลา 16.00 - 20.00 น. ในวันจัดส่งได้รับข้อความเรื่องการจัดส่งล่าช้า แต่เป็นข้อความที่แปลก เพราะไม่มีคำสั่งซื้อ และ วันที่จัดส่งก็ไม่ถูกต้อง จึงสอบถามไปทางไลน์ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ รวมทั้งไม่มีการจัดส่ง และ ไม่มีการแจ้งใดๆเลย เลยกะเช้าวันที่ 16/2/2025 จะโทรติดตาม
เช้าได้รับข้อความการจัดส่ง ตอนนี้เวลาเกือบ 10.00 น. ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ผมว่าบริการแย่มาก บริษัทออกจะใหญ่โต เป็นบริษัทมหาชน บริการได้เพียงแค่นี้หรือ ถ้าจัดส่งไม่ได้หรือไม่สำเร็จ ไม่ต้องแจ้งไม่ต้องทำอะไร ก็แค่แจ้งจัดส่งใหม่เท่านั้น บริษัทควรมีระบบ รวมทั้งมีข้อมูลลูกค้า ควรมีการแจ้งไม่ว่าการโทร SMS หรือเมล์ เพื่อให้ลูกค้าทราบ และไม่เป็นภาระให้ลูกค้าคอยตาม ปีก่อนก็ของขาดไม่มีของ ออกใบลดยอดหนี้ให้ สุดท้ายผ่านไปเป็นเดือนไม่มีการคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ผมต้องไปตามเรื่องที่สาขาสาทร สุดท้ายเช็คแล้วพนักงานไม่มีการบันทึกใบลดหนี้เพื่อคืนเงินลูกค้า ไม่มีระบบการตรวจเช็คใดๆเลย มาโพสต์ ก็โทรมาขอให้ช่วยลบโพสต์ ไม่เข้าใจเลยทำไมไม่พัฒนาระบบ วิธีการ ให้ดีกว่านี้