คือผมเคยเห็นบูธศรีสวัสดิ์ที่พาวเวอร์บาย
ผมติดต่อทาง FB กับ Line ผมบอกว่า สนใจสินเชื่อผ่อนเครื่องใช่ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง
แอดมินตอบกลับมาว่า ทราบชื่อ เบอร์โทร สินค้าที่สนใจ สักพักบอกว่า แนะนำคุณลูกค้าสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ หรือ ติดต่อที่เบอร์ 1652 ค่ะ
คือผมไม่ได้คำตอบอะไรเลย...ทั้งทาง FB กับ Line ทิ้งขว้างลูกค้าแบบนี้แล้ว
ผมเลยโทรไป 1652 เจ้าหน้าที่คนที่ 1 รับสาย ผมบอกว่าสนใจสินเชื่อ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง เดี๋ยวขอโอนให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ผมบอกว่าสนใจสินเชื่อ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง
เจ้าหน้าที่2: ลูกค้าชื่อไรค่ะ
ผม : บอกชื่อ
เจ้าหน้าที่2: สนใจสินค้าเป็นอะไร
ผม : เราก็บอก TV หรือโทรศัพท์ไปก่อน
เจ้าหน้าที่ 2 : รู้จักสื่อหน้าที่ไหน
ผม : เดินผ่านแล้วเห็นบูธหน้าพาวเวอร์บาย(ไม่เห็นเจ้าหน้าที่บูธ แต่ไม่ได้บอกคอลเซ็นเตอร์)
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่สะดวกโทรกลับใช่ป่าว
ผม : บอกว่าใช้ครับ
เจ้าหน้าที่ 2 : เดี่ยวเช็คให้ แล้วโทรกลับนะค่ะ
ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ 2 วัน ไม่มีโทรกลับเลย
ผมแค่ต้องการทราบว่าใช่หลักฐานอะไรบ้าง
จะได้เตรียมถูก เงียบกริบในป่าช้า
เราก็ไม่รู้ว่า ศรีสวัสดิ์บริการด้วยใจ หรือบริการแบบทิ้งขว้าง.....
สรุป แอดมินในFB. ใน Line หรือกระทั้งคอลเซ็นเตอร์ ไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยเฉพาะข้อมูลพื้นฐาน มันต้องตอบได้ หรือ อาจจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับบริษัทเลย ทำงานไปวันๆๆ มีหน้าที่ เดี่ยวส่งไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อาจจะไม่ส่งก็ได้....
สนใจสินเชื่อของศรีสวัสดิ์...แต่เงียบ
ผมติดต่อทาง FB กับ Line ผมบอกว่า สนใจสินเชื่อผ่อนเครื่องใช่ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง
แอดมินตอบกลับมาว่า ทราบชื่อ เบอร์โทร สินค้าที่สนใจ สักพักบอกว่า แนะนำคุณลูกค้าสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ หรือ ติดต่อที่เบอร์ 1652 ค่ะ
คือผมไม่ได้คำตอบอะไรเลย...ทั้งทาง FB กับ Line ทิ้งขว้างลูกค้าแบบนี้แล้ว
ผมเลยโทรไป 1652 เจ้าหน้าที่คนที่ 1 รับสาย ผมบอกว่าสนใจสินเชื่อ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง เดี๋ยวขอโอนให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ผมบอกว่าสนใจสินเชื่อ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง
เจ้าหน้าที่2: ลูกค้าชื่อไรค่ะ
ผม : บอกชื่อ
เจ้าหน้าที่2: สนใจสินค้าเป็นอะไร
ผม : เราก็บอก TV หรือโทรศัพท์ไปก่อน
เจ้าหน้าที่ 2 : รู้จักสื่อหน้าที่ไหน
ผม : เดินผ่านแล้วเห็นบูธหน้าพาวเวอร์บาย(ไม่เห็นเจ้าหน้าที่บูธ แต่ไม่ได้บอกคอลเซ็นเตอร์)
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่สะดวกโทรกลับใช่ป่าว
ผม : บอกว่าใช้ครับ
เจ้าหน้าที่ 2 : เดี่ยวเช็คให้ แล้วโทรกลับนะค่ะ
ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ 2 วัน ไม่มีโทรกลับเลย
ผมแค่ต้องการทราบว่าใช่หลักฐานอะไรบ้าง
จะได้เตรียมถูก เงียบกริบในป่าช้า
เราก็ไม่รู้ว่า ศรีสวัสดิ์บริการด้วยใจ หรือบริการแบบทิ้งขว้าง.....
สรุป แอดมินในFB. ใน Line หรือกระทั้งคอลเซ็นเตอร์ ไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยเฉพาะข้อมูลพื้นฐาน มันต้องตอบได้ หรือ อาจจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับบริษัทเลย ทำงานไปวันๆๆ มีหน้าที่ เดี่ยวส่งไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อาจจะไม่ส่งก็ได้....