สนใจสินเชื่อของศรีสวัสดิ์...แต่เงียบ

กระทู้สนทนา
คือผมเคยเห็นบูธศรีสวัสดิ์ที่พาวเวอร์บาย

ผมติดต่อทาง FB กับ Line ผมบอกว่า สนใจสินเชื่อผ่อนเครื่องใช่ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง
แอดมินตอบกลับมาว่า ทราบชื่อ เบอร์โทร สินค้าที่สนใจ สักพักบอกว่า แนะนำคุณลูกค้าสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่สาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ หรือ ติดต่อที่เบอร์ 1652 ค่ะ

คือผมไม่ได้คำตอบอะไรเลย...ทั้งทาง FB กับ Line ทิ้งขว้างลูกค้าแบบนี้แล้ว   

ผมเลยโทรไป 1652 เจ้าหน้าที่คนที่ 1 รับสาย  ผมบอกว่าสนใจสินเชื่อ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า  ใช้หลักฐานอะไรบ้าง เดี๋ยวขอโอนให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง   เจ้าหน้าที่คนที่ 2 ผมบอกว่าสนใจสินเชื่อ ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้หลักฐานอะไรบ้าง

เจ้าหน้าที่2: ลูกค้าชื่อไรค่ะ
ผม : บอกชื่อ
เจ้าหน้าที่2: สนใจสินค้าเป็นอะไร
ผม : เราก็บอก TV หรือโทรศัพท์ไปก่อน
เจ้าหน้าที่ 2 : รู้จักสื่อหน้าที่ไหน
ผม : เดินผ่านแล้วเห็นบูธหน้าพาวเวอร์บาย(ไม่เห็นเจ้าหน้าที่บูธ แต่ไม่ได้บอกคอลเซ็นเตอร์)
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่สะดวกโทรกลับใช่ป่าว  
ผม : บอกว่าใช้ครับ
เจ้าหน้าที่ 2 : เดี่ยวเช็คให้  แล้วโทรกลับนะค่ะ

ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ 2 วัน  ไม่มีโทรกลับเลย  
ผมแค่ต้องการทราบว่าใช่หลักฐานอะไรบ้าง
จะได้เตรียมถูก  เงียบกริบในป่าช้า

เราก็ไม่รู้ว่า ศรีสวัสดิ์บริการด้วยใจ หรือบริการแบบทิ้งขว้าง.....

สรุป แอดมินในFB. ใน Line หรือกระทั้งคอลเซ็นเตอร์ ไม่รู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัท  โดยเฉพาะข้อมูลพื้นฐาน มันต้องตอบได้ หรือ อาจจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับบริษัทเลย  ทำงานไปวันๆๆ  มีหน้าที่ เดี่ยวส่งไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  อาจจะไม่ส่งก็ได้....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่