ขอสอบถามค่ะได้มีการโอนให้ให้แมสเซนเจอร์ขนส่งผิดคนซึ่งผิดเพราะชื่อรายการโปรดจาก k puls ซ้ำกัน และการโอนให้ผิดถึง2ครั้งมีการแจ้งความและตามหาจากการโพสลงกลุ่มพื้นที่เลยเจอตัวแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็แจงธนาคารให้ดึงยอดเงินตามระบบของธนาคารแล้วซึ่งผลคือธนาคารคปลายทางไม่สามารถติดต่อเจ้าจองบัญชีได้ซึ่งเราเคยขอเบอร์โทรเค้าที่อัปเดทเพื่อยื่นแจ้งให้ธนาคารแต่เค้าไม่ยอมให้ค่ะ ซึ่งเราคิดว่าเค้าน่าจะเจตนาที่จะไม่อยากคืนเงินให้ แผนเราต่อไปคือแจ้งความรอบที่2หลังจากธนาคารสรุปผลมาว่าขอยุติการดำเนินการเพราะธนาคารปลายทางไม่สามารถติดต่อเจ้าจขอบัญชีได้ และตอนนี้เราอยากร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมไร้จรรยาบรรณไม่ซื่อสัตย์ กับทางบริษัท J&T ด้วยแต่ติดต่อทางไหนไม่ได้เลยเพราะไม่มีเลขพัศดุทุกช่องทางจะถามหาเลขพัศดุเป็นอันดับแรกเลยไม่สามารถต่อต่อแจ้งช่องทางร้องเรียนได้เลยตอนนี้ต้องการคำแนะนำด่วนเลยค่ะ😞
โอนเงินผิดปลานทางเป็นพนักงานJ&Tสาขานนทบุรี