▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารแห่งประเทศไทย
ไม่ได้รับเงินที่โอนมาทำไงได้บ้างครับ ต้นทาง SCB ปลายทาง กสิกรไทย
โทรไปถามกสิกรก็บอกว่าไห้รอวันถัดไปรอไม่เกินทุ้ม วันต่อมาแล้วก็ไม่เข้า เลยโทรไปถามอีกครั้งบอกต้องไปเช็คต้นทาง ต้นทางบอกว่ายอดโอนสำเร็จแล้ว ต้องไปถามปลายทาง
(ต้นไห้ไปถามปลาย ปลายไห้ไปถามต้น) โยนกันไปโยนกัน เป็นปัญหาระหว่างแอพธนาคาร แต่ผมต้องมาแก้ปัญหาตรงนี้หรอครับ
#ผมควรแก้ปัญหานี้อย่างไรดีครับ ต้องไปแจ้งความ หรือ ว่าต้องไปร้องเรียนธนาคารแห่งชาติรึป่าวครับ