ไม่ได้รับเงินที่โอนมาทำไงได้บ้างครับ ต้นทาง SCB ปลายทาง กสิกรไทย

ผมเป็นไรเดอร์ส่งอาหารรับเงินโอนจากลูกค้า ลูกค้าก็แจ้งสลิปว่าโอนแล้วแต่เงินไม่เข้า
โทรไปถามกสิกรก็บอกว่าไห้รอวันถัดไปรอไม่เกินทุ้ม วันต่อมาแล้วก็ไม่เข้า เลยโทรไปถามอีกครั้งบอกต้องไปเช็คต้นทาง  ต้นทางบอกว่ายอดโอนสำเร็จแล้ว ต้องไปถามปลายทาง
(ต้นไห้ไปถามปลาย  ปลายไห้ไปถามต้น) โยนกันไปโยนกัน เป็นปัญหาระหว่างแอพธนาคาร แต่ผมต้องมาแก้ปัญหาตรงนี้หรอครับ

#ผมควรแก้ปัญหานี้อย่างไรดีครับ ต้องไปแจ้งความ หรือ ว่าต้องไปร้องเรียนธนาคารแห่งชาติรึป่าวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่