โอนเงินผิด 48,960บาท ยื่นเรื่อง 3 กันยายน 63 ยังไม่ได้เงินคืน ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างค่ะ

สวัสดีค่ะ 

ดิฉันโอนเงินผิด 48,960 บาท ผ่านธนาคารกรุงศีรอยุธยา 
ปลายทางคือ ธนาคารกสิกรไทยค่ะ โอนไปตั้งแต่ 2หรือ3 กันยายน 2563 ค่ะ 
คือโอนผิดเสร็จปุ๊บ ก้อโทรหา call center เลยทันที 
แล้วก้อส่งเอกสารตามที่ จนท บอก จากนั้นวันถัดมา ให้ที่บ้านไปแจ้งความให้
เพราะต้องใช้ใบเเจ้งความด้วย ผ่านมาจนวันนี้ 28 ธันวาคม 2563
ยังไม่มีวี่เเววการได้เงินคืน ธนาคารกสิกรยังช่วยตามเรื่องให้ดีกว่าธนาคารต้นทางอีกค่ะ
ธนาคารกสิกรก้อทำอะไรไม่ได้ เพราะธนาคารกรุงศรีไม่ส่งเมลล์ให้ เขา เขาก้อฟรีซเงินให้ไม่ได้

แบบนี้สามารถร้องเรียนธนาคารได้ไหมค่ะ ? เงินมันเยอะมากค่ะ
ถ้าหลักพันจะไม่เสียใจเลย ความผิดเราก้อจริง แต่ธนาคารต้นทาง
ไม่เห็นทำอะไรให้เลย โทรมาบอกแค่ให้เราไปตามเอง 

ตอนนี้อยู่ต่างประเทศค่ะ ประเทศปิดห้ามออกค่ะเลยไม่สามารถไปจัดการอะไรได้ด้วยตัวเอง
รบกวนผู้รู้ช่วยทีค่ะ อยากได้เงินคืนมากค่ะ ที่บ้านก้อเดือดร้อนค่ะ
คิดทบทวนมา 3 เดือนแล้วก่อนจะมาโพสลงพื้นที่ตรงนี้ค่ะ 
เพราะไม่อยากให้ธนาคารมาเสียชื่อเสียง แต่เขาไม่ช่วยเราตามเงินเลยค่ะ
ธนาคารไม่มีความใสใจลูกค้าเลยคะ
ถ้าเป็นประเทศที่เราอยู่ เจ้าของเงินโทรไปทันทีขนาดนี้ เงินสามารถฟรีซได้ทันทีเลยค่ะ
แล้วเราก้อดำเนินการตามขั้นตอนไป แต่นี่ประเทศเกิดตัวเองแท้ๆๆ พูดกับเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ 
เหมือนพูดกับลมกับอากาศเลยค่ะ ได้มาเพียงความว่างเปล่า

รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำข้อมูลหน่อยค่ะอย่างน้อยถือว่าช่วยคนกำลังตกทุกข์
ได้ยาก ลำบากทั้งตกงานค่ะ🙏🏻🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่