รู้หรือไม่ ‘ลัคกี้สุกี้’ คู่แข่งคนใหม่ของสุกี้ตี๋น้อย มีจุดเริ่มต้นมาจากกลุ่มเพื่อน 4 คนที่ชอบกินมาก แต่ไม่มีใครเคยทำธุรกิจอาหารมาก่อน มอง ‘ตลาดสุกี้’ ยังมีช่องว่าง เลยเริ่มต้นทำธุรกิจกัน พร้อมเผื่อใจไว้ว่า “ถ้ามันไม่เวิร์ค เราก็แค่เลิก” แต่กลายเป็นว่าวันนี้รายได้ทะลุ 1 พันล้านเป็นที่เรียบร้อย
สำรวจเส้นทาง ‘ลัคกี้สุกี้’ 3 ปีทะลุพันล้านแล้ว ปีนี้ตั้งเป้าโตอีกเท่าตัว
‘ลัคกี้สุกี้‘ เริ่มต้นจากความตั้งใจของคน 4 คนที่ประกอบไปด้วย วิรัตน์ โรจยารุณ, รุ่งทิวา วิพัฒนานันทกุล, รสรินทร์ ติยะวราพรรณ และอิทธิพล ติยะวราพรรณ กลุ่มเพื่อนที่มาจับมือกันสร้างร้านสุกี้ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘ความคุ้มค่าของลูกค้า’ มาเป็นอันดับหนึ่ง
Brand Inside ชวนสำรวจเส้นทางของ ‘ลัคกี้สุกี้’ ว่านับจากวันแรกที่ก่อตั้งแบรนด์จนมาถึงวันนี้เติบโตขึ้นมากน้อยแค่ไหนบ้าง รวมถึงชวนอ่านกลยุทธ์และวิธีคิดที่ทำให้ ‘ลัคกี้สุกี้’ เข้าไปอยู่ในใจลูกค้ามากมาย จนผู้บริหารมั่นใจที่จะตั้งเป้ารายได้ 2,000 ล้านในปีนี้
ที่มา : Brand Inside
รู้หรือไม่ ‘ลัคกี้สุกี้’ คู่แข่งคนใหม่ของสุกี้ตี๋น้อย มีจุดเริ่มต้นมาจากกลุ่มเพื่อน 4 คนที่ชอบกินมาก
สำรวจเส้นทาง ‘ลัคกี้สุกี้’ 3 ปีทะลุพันล้านแล้ว ปีนี้ตั้งเป้าโตอีกเท่าตัว
‘ลัคกี้สุกี้‘ เริ่มต้นจากความตั้งใจของคน 4 คนที่ประกอบไปด้วย วิรัตน์ โรจยารุณ, รุ่งทิวา วิพัฒนานันทกุล, รสรินทร์ ติยะวราพรรณ และอิทธิพล ติยะวราพรรณ กลุ่มเพื่อนที่มาจับมือกันสร้างร้านสุกี้ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘ความคุ้มค่าของลูกค้า’ มาเป็นอันดับหนึ่ง
Brand Inside ชวนสำรวจเส้นทางของ ‘ลัคกี้สุกี้’ ว่านับจากวันแรกที่ก่อตั้งแบรนด์จนมาถึงวันนี้เติบโตขึ้นมากน้อยแค่ไหนบ้าง รวมถึงชวนอ่านกลยุทธ์และวิธีคิดที่ทำให้ ‘ลัคกี้สุกี้’ เข้าไปอยู่ในใจลูกค้ามากมาย จนผู้บริหารมั่นใจที่จะตั้งเป้ารายได้ 2,000 ล้านในปีนี้