True คิดค่าบริการเน็ตเกิน แก้ปัญหาอย่าไรได้บ้างคะ?

พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกว่าแพ็กเกจเน็ตเดิมหมดอายุ มีแพ็กเกจใหม่มาแนะนำในราคา599 แล้วบอกว่ามีสิทธิ์vip แอปดูหนังในราคา900 กว่าบาทฟรี 1 ปี แล้วอยู่ๆก็มีบิลมาในราคา1500กว่าบาท บอกว่ามีค่าแพ็กเกจเสริม900กว่าบาท ทั้งๆที่ยังไม่ได้ดูหรือรับสิทธิ์อะไรเลย งงค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ ทำไมติดต่อยากจัง พอดีบ้านไม่ได้อยู่ใกล้ศูนย์ ตอนนี้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่