จากหัวข้อค่ะ พอดีเราเพิ่งติดเน็ตบ้านเมื่อ 23 ต.ค.โดยสมัครแพ็กเกจนี้ในราคา 799฿ ความเร็ว 500/500 จากการเป็นลูกค้าดีแทคจะได้ส่วนลด 200฿ เหลือ 599฿ อัพความเร็วให้เป็น 700/700 มีกล่อง CCTV (ค่าแรกเข้า 890), กล่องTrueID, Mesh WiFi6, Viu premium, WeTV VIP (นาน 24 เดือน) แล้วก็การดูบอลบลาๆๆๆๆ แต่แค่การติดตั้งก็มีปัญหาเลยไม่มีกล้อง CCTV มาให้โทรเคลียกับเซลล์เปลี่ยนแพ็กเกจให้ติดตั้งเรียบร้อยจนบิลอิเล็คทรอนิคส์มายอด 1026.06฿ ตกใจทำไมยอดสูงจังตามแพ็กเกจและคิดตามวันที่ใช้รวม VAT 7% แล้วไม่น่าถึงหรือป่าวติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 วันที่ 25 พ.ย. ว่าเพราะอะไรสรุปได้คำตอบมาว่าเซลล์ไม่ได้ทำส่วนลดให้ แล้วได้คำถามกลับมาว่า Mesh WiFi6 เซลล์ไม่ได้แจ้งใช่ไหมคะว่าเสียค่าบริการเดือนละ 100฿ เรางงหนักกว่าเดิมเลย เราเลยบอกว่าใช่ค่ะไม่ได้แจ้งค่ะ เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องแล้วบอกจะประสานเซลล์ให้ติดต่อกลับมารวมไปถึงการอธิบายเรื่องของการดู VIU และ WeTV ช่องทางการรับสิทธิ์ หลังจากวางสายเราก็ค้นหาช่องทางการรับสิทธิ์ที่ๆด้รับคำแนะนำมาเป็นอับแรกสุดท้ายไม่เจออะไรเลยสรุปงงอีกแล้วค่ะ วันที่ 27 เจ้าหน้าได้ติดต่อกลับมาถามว่าเซลล์ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาใช่ไหมคะเราก็บอกว่าใช่ค่ะเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้นิ่งนอนใจจะรีบประสานให้เซลล์ติดต่อกลับแล้วก็วางไป จนวันที่ 29 เราได้รับข้อความแจ้งยอดบิลทรูในยอด 1773.99฿ ค้างชำระ 1026.06฿ และยอดเดือน พ.ย. 747.93฿ กำหนดชำระ 18/12/2023 เราเลยติดต่อเจ้าหน้าที่อีกทีว่าสรุปแล้วยังไงเรื่องบิลและส่วนลดได้คำตอบว่าให้จ่าย 747.93 ในบิลแรกก่อนส่วนของเดือน พ.ย.ค่อยจ่ายตามกำหนดเราเลยถามเรื่อง Mesh WiFi6 ว่าแล้วสรุปยังไงคะเรื่องทางเซลล์ไม่แจ้งบริการเดือนละ 100฿ เจ้าหน้าที่คนนี้ตอบกลับมาว่าถ้าไม่ต้องการใช้ให้ติดต่อคืนที่ศูนย์ได้เลยค่ะ และระหว่างที่คุยกันเรายังถามไม่จบประโยคดีก็ชอบตอบแทรกเข้ามาพอวางเราติดต่อ 02 700 8080 โดยติดต่อหาชื่อเซลล์เองเลยแต่ไม่ได้รับการโอนสายให้เซลล์คนนั้น และคุยกับคนอื่นแทนบอกเหตุผลที่เราติดต่อมาคุยสักแปปแล้วบอกจะโอนสายให้สรุปรอ 2 นาทีจนสายตัดจบค่ะ งงไปอีก สรุปเราจะได้อะไรจากการสมัครแพ็กเกจแพงๆ นี้บ้างคะ
สิทธิ์ในการใช้แพ็กเกจ True Gigatex Pro Special