โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netfilx จาก AIS โดยที่ไม่ได้สมัคร

กระทู้คำถาม
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เราโดนเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จาก AIS โดยที่ไม่ได้สมัคร เป็น Package 419.- ปกติเราสมัคร Netflix ผ่านเมลส่วนตั;ตัดบัตรเครดิตอยู่เเล้ว อยู่ดีๆรอบบิลนี้ก็มีค่าบริการเสริม Netfilx มาจากไหนไม่รู้ค่ะ ซึ่งโทรไปหา AIS ก็บอกว่าเราก็สมัครเอง เราก็งงสิคะไปสมัครตอนไหนปกติเเล้วการสมัครอะไรเเบบนี้มันไม่ต้องมี OTP หรืออะไรยืนยันก่อนหรอคะ SMS ก็ไม่มี อยู่ดีๆก็มาเรียกเก็บเเบบงงๆค่ะ มีคนโดนเหมือนกันมั้ยคะหรือเเก้ไขยังไง รบกวนด้วยนะคะะะ ;--;
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 1743896  ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ  โดนตัดค่าบริการจากเบอร์ mobile หรือ AIS FIBRE ค่ะ    เนื่องจากค่าบริการดังกล่าวเป็นการเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการ Netflix หลังจากลูกค้าสมัครบริการตามขั้นตอนที่ Netflix กำหนด ประมาณ 6-8 ขั้นตอน ซึ่งลูกค้าจะเป็นผู้ระบุอีเมลและเลือกแพ็กเกจ พร้อมกดยืนยันการสมัครด้วยตนเอง หลังจากนั้นจะมีขั้นตอนการยืนยันการสมัครด้วยการระบุ OTP ที่ได้รับมาทางเบอร์มือถือ และด้วย AIS เป็นเพียงช่องทางในการเรียกเก็บค่าบริการแทน จึงขออภัยที่ไม่สามารถปรับปรุงค่าใช้บริการในส่วนนี้ให้ได้ค่ะ

สอบถามเรื่อง Account  เพิ่มเติมติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ NETFLIX โทร 1800012294 (ฟรี) จันทร์-อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น. (เปิดบริการโทรออกต่างประเทศก่อน กด *125*3#โทรออก) หรือ แชทกับเจ้าหน้าที่ https://help.netflix.com/th/  ค่ะ

สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลัง 12 เดือน ในรูปแบบ ไฟล์ .pdf  สามารถกดดาวน์โหลดได้ และ ดูใบแจ้งค่าใช้บริการหลังสิ้นสุดรอบบิลแล้ว 6 วัน ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่ Login ได้เลยค่ะ   >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement

วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง บริการเสริม Netflix ลงบิลกับ AIS เรียบร้อยแล้ว ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ  หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ   สมาชิกหมายเลข 1743896  ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่