คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 1743896 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ โดนตัดค่าบริการจากเบอร์ mobile หรือ AIS FIBRE ค่ะ เนื่องจากค่าบริการดังกล่าวเป็นการเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการ Netflix หลังจากลูกค้าสมัครบริการตามขั้นตอนที่ Netflix กำหนด ประมาณ 6-8 ขั้นตอน ซึ่งลูกค้าจะเป็นผู้ระบุอีเมลและเลือกแพ็กเกจ พร้อมกดยืนยันการสมัครด้วยตนเอง หลังจากนั้นจะมีขั้นตอนการยืนยันการสมัครด้วยการระบุ OTP ที่ได้รับมาทางเบอร์มือถือ และด้วย AIS เป็นเพียงช่องทางในการเรียกเก็บค่าบริการแทน จึงขออภัยที่ไม่สามารถปรับปรุงค่าใช้บริการในส่วนนี้ให้ได้ค่ะ
สอบถามเรื่อง Account เพิ่มเติมติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ NETFLIX โทร 1800012294 (ฟรี) จันทร์-อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น. (เปิดบริการโทรออกต่างประเทศก่อน กด *125*3#โทรออก) หรือ แชทกับเจ้าหน้าที่ https://help.netflix.com/th/ ค่ะ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลัง 12 เดือน ในรูปแบบ ไฟล์ .pdf สามารถกดดาวน์โหลดได้ และ ดูใบแจ้งค่าใช้บริการหลังสิ้นสุดรอบบิลแล้ว 6 วัน ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่ Login ได้เลยค่ะ >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง บริการเสริม Netflix ลงบิลกับ AIS เรียบร้อยแล้ว ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 1743896 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สอบถามเรื่อง Account เพิ่มเติมติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ NETFLIX โทร 1800012294 (ฟรี) จันทร์-อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น. (เปิดบริการโทรออกต่างประเทศก่อน กด *125*3#โทรออก) หรือ แชทกับเจ้าหน้าที่ https://help.netflix.com/th/ ค่ะ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลัง 12 เดือน ในรูปแบบ ไฟล์ .pdf สามารถกดดาวน์โหลดได้ และ ดูใบแจ้งค่าใช้บริการหลังสิ้นสุดรอบบิลแล้ว 6 วัน ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่ Login ได้เลยค่ะ >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง บริการเสริม Netflix ลงบิลกับ AIS เรียบร้อยแล้ว ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบายและมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 1743896 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โดนเรียกเก็บค่าบริการ Netfilx จาก AIS โดยที่ไม่ได้สมัคร