เตือนภัย ระวังโดนขโมยข้อมูลหน้าบัตรไปสมัคร Netflix นะครับ ไม่มีการแจ้งเตือนการสมัครมาที่เบอร์โทรศัพย์ที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคารด้วย รู้ตัวอีกทีโดนหักไป 3 เดือน (ความสะเพร่าของเราเอง ไม่ค่อยได้ตรวจรายการเดินบัญชี) 12 พ.ย.63/99บบาท 12 ธ.ค.63/419บาท 12 ม.ค.63/419บาท(เปลี่ยนเป็นพรีเมี่ยมด้วย..หรูไปอีก) โทรไปถาม call center ธนาคาร พนักงานบอกว่าเราน่าจะเผลอไปกดสมัรรึป่าว(นึกในใจ..ง่ายจังว่ะแล้วข้อความยืนยันละ รหัสotpละ เขาไม่ใช้แล้วรึ ออเจ้า..) แล้วต้องใช้รหัสหน้าบัตรด้วยถึงจะสมัครได้ ตัดประเด็นกดผิดหรือลูกเราเข้าไปสมัครเพราะอยากดูการ์ตูนได้เลย เพราะบัตรATMอยู่ในกระเป๋าตังค์ตลอด เลยถามพนักงานว่าแล้วใครสมัคร เอารหัสบัตรATM มาจากไหน ตอบไม่ได้ให้เราติดต่อ Netflix เอง เพื่อยกเลิก acconut แล้วทำเรื่องขอเงินคืน สรุปคือเราใช้บริการธนาคาร ให้คนอื่นมาหักเงินในบัญชีเรา แต่เรายกเลิกการหักเงินในบัญชีเราเองไม่ได้ แต่ให้ใครก็ไม่รู้มาเอาเงินเราไป แล้วให้เราไปทวงคืนเอาเอง นี้คือวิธีการของผู้ให้บริการทางการเงินไหม ปัญหาคือได้ข้อมูลบัตรเราไปได้อย่างไร แล้วข้อมูลอื่นของเราจะปลอดภัยไหม ถ้าไปต่อไม่ไหวคงต้องปิดบัญชี ลาก่อนมิตรภาพระหว่างเรา 10 ปีที่ผ่านมา ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ครับ
โดนขโมยข้อมูลบัตรเดบิตSCBไปสมัครNetfilx