call center CIMB บริการแย่ มาเราก็ถามดีๆๆ มาขึ้นเสียงใส่ แถมไม่ยอมฟังคำถาม

เราก็ถามดีๆๆ เรื่องการปรับโครงสร้างหนี้ ว่าระบบมันคำนวณไม่ตรงกับที่ชำระไป ขึ้นเสียงใส่อีก แล้วยังเถียงอีก ว่าลูกค้าไม่เข้าใจหรอคะ ทั้งที่ยังฟังไม่จบเลย จนโมโห ขึ้นเสียงกลับ จึงยอมฟัง และเข้าใจเราว่าระบบมันคำนวณไม่ตรง พรุ่งนี้จะปลดล็อคให้ และทำรายการใหม่  น้ำเสียงไม่พร้อมไม่เต็มใจให้บริการเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่