internet บ้าน ส่งผลให้ไม่สามารถดูโทรทัศน์ได้_มีปัญหา3วันต่อสัปดาห์_เป็นแบบนี้มา 2-3 เดือนแล้วและ ไม่มีการส่งข้อความเตือนล่วงหน้า 15-30 นาที พอเกิดปัญหา ช่างจะซ่อมตอนนั้นเลย=ใช้งานไม่ได้เลย จอโทรทัศน์ดำทันที
ได้แจ้งทาง call center ของทางต้นสังกัดเครือข่ายที่ใช้งานแล้ว แต่คำตอบที่ได้คือ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ/ครับ จะไม่ทำให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีก <ทางเราเข้าใจว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุรุนแรงแก้ไขยาก แต่นี่เป็นมาหลายอาทิตย์ติดกัน และช่วงเวลาซ่อมคือ เวลาประมาณ 17.00-03.00 น. [บางครั้งก็ 14.00-05.00 น.]> เข้าใจว่า call center ไม่ทราบว่าพื้นที่เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่ควรให้คำตอบที่แน่นอนเพราะความเป็นจริงเวลาส่ง SMS แจ้ง ว่าจะแล้วเสร็จภายใน 03.00น. พอความจริง 05.00น. ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
คือสิ่งที่ทางเครือข่ายให้เป็นการขอโทษเช่น อินเตอร์เน็ตเสริม 10GB นาน 3 วันฟรี (โดยทางเราแจ้งไปแล้วว่าไม่ได้ใช้เพราะอินเตอร์เน็ตมือถือไม่มีปัญหา สิ่งที่เป็นปัญหาคือเวลาที่จะดูโทรทัศน์กลับไม่ได้ดูและเวลาที่ซ่อมเสร็จ คนจะดูก็ไปทำงานแล้ว) หรือ เดี๋ยวจะตัดค่าใช้จ่ายรายเดือนตามเวลาที่มีปัญหา แล้วถ้าอ้างอิงปัญหาด้านบน ทางเราจะมั่นใจได้ไงว่าทางเครือข่ายจะไม่เอาเปรียบผู้บริโภคคะ_เข้าใจบริบทของเครือข่ายที่มีปัญหา แต่มีปัญหาจนจะต้องไปใช้เครือข่ายอื่นแทน เพราะตอนที่เครือข่ายมีปัญหา บ้านข้างๆที่ใช้อีกเครือข่ายไม่เห็นจะมีปัญหา_ต้องการทราบว่าทางเครือข่ายจะรับผิดชอบยังไงคะ
internet บ้าน ส่งผลให้ไม่สามารถดูโทรทัศน์ได้_มีปัญหา3วันต่อสัปดาห์_เป็นแบบนี้มา 2-3 เดือนแล้ว
ได้แจ้งทาง call center ของทางต้นสังกัดเครือข่ายที่ใช้งานแล้ว แต่คำตอบที่ได้คือ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ/ครับ จะไม่ทำให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีก <ทางเราเข้าใจว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุรุนแรงแก้ไขยาก แต่นี่เป็นมาหลายอาทิตย์ติดกัน และช่วงเวลาซ่อมคือ เวลาประมาณ 17.00-03.00 น. [บางครั้งก็ 14.00-05.00 น.]> เข้าใจว่า call center ไม่ทราบว่าพื้นที่เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่ควรให้คำตอบที่แน่นอนเพราะความเป็นจริงเวลาส่ง SMS แจ้ง ว่าจะแล้วเสร็จภายใน 03.00น. พอความจริง 05.00น. ยังใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
คือสิ่งที่ทางเครือข่ายให้เป็นการขอโทษเช่น อินเตอร์เน็ตเสริม 10GB นาน 3 วันฟรี (โดยทางเราแจ้งไปแล้วว่าไม่ได้ใช้เพราะอินเตอร์เน็ตมือถือไม่มีปัญหา สิ่งที่เป็นปัญหาคือเวลาที่จะดูโทรทัศน์กลับไม่ได้ดูและเวลาที่ซ่อมเสร็จ คนจะดูก็ไปทำงานแล้ว) หรือ เดี๋ยวจะตัดค่าใช้จ่ายรายเดือนตามเวลาที่มีปัญหา แล้วถ้าอ้างอิงปัญหาด้านบน ทางเราจะมั่นใจได้ไงว่าทางเครือข่ายจะไม่เอาเปรียบผู้บริโภคคะ_เข้าใจบริบทของเครือข่ายที่มีปัญหา แต่มีปัญหาจนจะต้องไปใช้เครือข่ายอื่นแทน เพราะตอนที่เครือข่ายมีปัญหา บ้านข้างๆที่ใช้อีกเครือข่ายไม่เห็นจะมีปัญหา_ต้องการทราบว่าทางเครือข่ายจะรับผิดชอบยังไงคะ