เรากับแฟนมาเช่าคอนโดแห่งนึง สัญญาเช่า 1 ปี เพิ่งอยู่ได้ เดือนกว่า มีปัญหาการซ่อมชักโครก (ช่างแจ้งว่าห้องชั้นล่างเราน้ำรั่วซึม) ซึ่งช่างมาแก้ไขรอบแรกโดยการยกชักโครกออก เราไม่มีชักโครกใช้ เป็นระยะเวลาเกือบ 1 อาทิตย์ ***เราท้องใกล้คลอด*** ใช้ชีวิตลำบากพอสมควร ห้องน้ำส่วนกลางเดินไกลมาก เราก็คิดว่าจะแก้ไขจบแล้ว แต่ไม่เลย ระหว่างที่เอาชักโครกกลับมาติดตั้ง ช่างขอเข้าห้องเทสน้ำตลอด อาทิตย์นึง 2-3 ครั้ง จนเราไม่มีความเป็นส่วนตัว
แต่สุดท้ายช่างคอนโดก็ไม่สามารถแก้ไขได้ จะเข้าแก้ไขอีกรอบ โดยการยกชักโครกออก ซึ่งก็ไม่รู้ว่ารอบนี้จะเอาออกนานแค่ไหน ตั้งแต่เช่าคอนโดมาไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย ราคาที่เช่าก็ไม่ได้ถูก เราเสียความรู้สึกมากๆ
เอเจ้นท์ที่ปล่อยเช่าก็เหมือนไม่ค่อยจะสนใจ ตอบแค่ว่า เป็นหน้าที่ของช่างคอนโดที่ต้องแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ไขยังไงได้บ้าง หรือ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เรากับแฟนหงุดหงิดมากถึงขั้นจะไปนอนโรงแรมกัน แต่ก็มาคิดได้ว่า ทำไมเราต้องเสียเงินเพิ่มด้วย มันไม่ใช่เรื่องเลย
ปัญหาการเช่าคอนโด
แต่สุดท้ายช่างคอนโดก็ไม่สามารถแก้ไขได้ จะเข้าแก้ไขอีกรอบ โดยการยกชักโครกออก ซึ่งก็ไม่รู้ว่ารอบนี้จะเอาออกนานแค่ไหน ตั้งแต่เช่าคอนโดมาไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย ราคาที่เช่าก็ไม่ได้ถูก เราเสียความรู้สึกมากๆ
เอเจ้นท์ที่ปล่อยเช่าก็เหมือนไม่ค่อยจะสนใจ ตอบแค่ว่า เป็นหน้าที่ของช่างคอนโดที่ต้องแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ไขยังไงได้บ้าง หรือ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เรากับแฟนหงุดหงิดมากถึงขั้นจะไปนอนโรงแรมกัน แต่ก็มาคิดได้ว่า ทำไมเราต้องเสียเงินเพิ่มด้วย มันไม่ใช่เรื่องเลย