หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True vision
กระทู้คำถาม
truemove
true online
TrueVisions
truemove H
ให้ตรวจสอบบิลค่าบริการให้หน่อยค่ะ อยากคุยกับคน ที่ไม่ใช่น้องมะลิ
ติดต่อไปช่องทางไหน
นก็เจอแต่น้องมะลิ 😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าต้องการประสานงานเจ้าหน้าที่ทรูมูฟต้องทำยังไงคะ ที่ไม่ใช่ติดต่อมะลิ
พอดีสายอินเทอร์เน็ตบ้านมีการชำรุดเนื่องจากโดนรถเกี่ยว พอเข้าช่องทาง True iService และเพจ Facebook ก็มีแต่มะลิ ส่งขอพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เข้าสู่การสนทนากับเจ้าหน้าที่ มีแต่ออโต้บอทของมะลิ เลย
สมาชิกหมายเลข 2653239
ขออนุญาตรบกวนทุกท่านนะคะ ดิฉันมีคำถามเกี่ยวกับค่ายทรูค่ะ
มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อพนักงานของทรูได้เร็วบ้างคะ ติดต่อผ่านทางแอปก็ได้คุยกับน้องมะลิอย่างเดียวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8553930
ยกเลิก true convergence ทั้งหมดแล้วแต่บิลเน็ตบ้านยังเดิน ตรวจสอบด้วยครับ
แจ้งยกเลิก true online พ่วง true vision พ่วง true move-h พ่วงเบอร์บ้าน ที่สาขา จ่ายบิลก่อนตัดรอบบิล ชำระที่สาขาเรียบร้อยไปวันที่ 17/04/2020 มาเห็นวันนี้มียอดขึ้นมาอีก533.86 ในหมายเลขที่ยกเลิกไปแล้ว นี
sailor saturn
เมื่อไปยกเลิก สุขคูณสาม True online และ True move แล้วมีแจ้งเก็บเงินเพิ่มอีกจาก True Vision
เราได้ไปแจ้งยกเลิก True online และ True Move ซึ่งรวม True Vision ด้วยนั่นแหล่ะ ในแพ็กเกจ สุขคูณสาม มีบริการสามตัว True online , True Vision , True Move ตอนไปยกเลิก ได้ดำเนินการ จ่ายค่าใช้จ่าย คงค้า
IamAlex
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรูยังไงครับ?
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรูทำยังไงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ได้คุยกับแค่น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8628140
ทำไมทรูถึงไม่มีขึ้นยอดเงินให้ชำระ
ทำไมถึงรอบตัดบิลแล้วทรูถึงไม่ขึ้นยอดเงินให้ชำระครับแล้ววงเงินก็ลดลงเรื่อยๆด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8375366
True move h ทำไมค่าเน็ตเพิ่ม?
ปกติจะเสียค่าเน็ต ทส ประมาณ 500 กว่าๆต่อเดือน แต่เดือนนี้บิลออกมาเป็น 800 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ทำไมคะ?
สมาชิกหมายเลข 8501598
งง กับบิล true มากมาย??
พึ่งอัพแพ็คเกจเป็น True smart choice เมื่อัวนที่ 25/6/59 แล้ววันที่ 1 มีบิล True vision มา ซึ่งตรงกับใน Eservice true vision และใน eservice ยังมีส่วนของ True online อีก ถ้าจะชำระผ่าน App เลย
TOP-ชลบุรี-ลิเวอร์พูล
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่ ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอ
the cold never bother me
True vision ขึ้นแบบนี้มาสักพักไม่ขยับเลย ทำยัง/งครับ
สมาชิกหมายเลข 5461038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
TrueVisions
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True vision
ติดต่อไปช่องทางไหน