หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการส่วนเกินของ True
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
True iService
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู ก็เจอแต่มะลิตอบคำถามไม่ตรงประเด็น อยากทราบ เรื่องค่าบริการส่วนเกินที่ส่งมาทางsms เรียกเก็บค่าบริการ มากกว่าแพคเกจที่กำหนดเยอะเลยครับ เลยอยากสอบถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู True 1242 มา 2 วันไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลยครับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะไม่ได้อยู่บ้านที่ติดเน็ตมาเกือบสองปีแล้ว ตอนสมัครเน็ตเป็นเบอร์เรา เสียค่บริการโดยใช่เหตุ ใครมีวิธีการดีดีรบกวนแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8627492
คอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมาก ย้ายค่ายดีไหม?
เวลาจะติดต่อเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบAI คือจะให้กดอะไรนักหนา ควรโอนสายให้คุยได้เลย รอนานไม่ว่าแต่ให้กดระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ คือมันไม่มีไง จะให้โอนสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8578496
ซิมทรูติดล๊อก PUK
โทรศัพท์ซิมทรูมูฟติดล๊อกรหัสPUK โทรหาคอลเซนเตอร์ก้อไม่ได้คุยกับพนักงานได้คุยแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8618676
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
เราจะยกเลิกแพกเกจทรูไอดีเเบบเหมา วีทีวีอ้ายฉีอี้ 999บาทต่อปียังไงอ่ะคะ
คือมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำ เราเกรงใจเลยตอบเออๆออไปด้วยความเขาโทรมาตอนเรานอนสะลึมสะลือ แต่่อยากรู้วิธียกเลิกค่ะ เพราะทางเขาเพิ่งสมัครเเพกเกจให้ไป🥹แงงง ช่วยด้วยยยยย
สมาชิกหมายเลข 6119624
ถ้าต้องการประสานงานเจ้าหน้าที่ทรูมูฟต้องทำยังไงคะ ที่ไม่ใช่ติดต่อมะลิ
พอดีสายอินเทอร์เน็ตบ้านมีการชำรุดเนื่องจากโดนรถเกี่ยว พอเข้าช่องทาง True iService และเพจ Facebook ก็มีแต่มะลิ ส่งขอพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่เข้าสู่การสนทนากับเจ้าหน้าที่ มีแต่ออโต้บอทของมะลิ เลย
สมาชิกหมายเลข 2653239
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูทางไหนคะ
เมื่อปลานเดือนพฤษภาคม บินไปฮ่องกงมา และได้ใช้แพคเกจโรมมิ่งของทรูค่ะ ซื้อแบบ7วัน แต่ใช้ได้จริง3วัน พอเน็ตเกินก็ตัดซิมใช้งานซิมไม่ได้ จริงได้จ่ายเพิ่มค่ะ ตอนนั้นจ่ายไป1,300+ บาทค่ะ และก็ยังเล่นไม่ได้ แล
สมาชิกหมายเลข 8242930
ไม่ได้สมัคร SMS อะไร แต่มียอดแจ้งค่า SMS ส่วนเกินมา TRUE ช่วยเข้ามาตอบด้วยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องและไม่จบซะที รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUE ช่วยเข้ามาตอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้รับข้อความแจ้งยอดบริการค่า SMS ส่วนเกินมา ไม่แน่ใจว่ามาได้อย่าง
Indywander
จ่ายเงินซื้อแพคเกจ true wifi แต่ไม่มีรหัส sms ส่งมา
สมัคร true wifi รายเดือน โดยใช้ ซิม ais สมัคร จ่ายเงินเรียบร้อย แต่ ไม่มี sms เข้ามา call center ก็ติดต่อยากมากค่ะ เรียกว่าติดต่อไม่ได้เลย มีใครมีธีติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไหมคะ ส่วนมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 5314479
อยากติดต่อtrue call centerได้ค่ะ
ทำยังไงดีคะติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย มะลิบอกให้ยกเลิก แพคเก็จเสริมพอกดตามที่มะลิกบอกยกเลิกแพคเกจหลักซะงั้น แล้วก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7987755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการส่วนเกินของ True