เมื่อปลานเดือนพฤษภาคม บินไปฮ่องกงมา และได้ใช้แพคเกจโรมมิ่งของทรูค่ะ ซื้อแบบ7วัน แต่ใช้ได้จริง3วัน พอเน็ตเกินก็ตัดซิมใช้งานซิมไม่ได้ จริงได้จ่ายเพิ่มค่ะ ตอนนั้นจ่ายไป1,300+ บาทค่ะ และก็ยังเล่นไม่ได้ และเรากดซื้อแพคเกจเพิ่ม และวงเงินค่ะ ยอด 2,300+฿ อีกแต่ก็เล่นไม่ได้ จนกระทั่งกลับมาไทยวันที่ 17 มิถุนา ก็ยังใช้เน็ตเเละซิมไม่ได้ จึงเข้าไปดูในบิล สรุปทรูให้เราจ่ายบิลอีกค่ะ ยอด 1,400+ บาท เราจ่ายเพื่อจะได้เล่นได้และจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ค่ะจนวันนี้มีรอบบิล 1,400+฿ ทั้งที่เราใช้โปร 400-500฿ เท่านั้นเองค่ะ #ทรูมูฟ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู ติดต่อกลับค่ะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูทางไหนคะ