พึ่งทำการติดตั้งเน็ตบ้าน Ais fiber (กำลังจะเข้า1เดือน) เลือกแพ็คเก็จที่มีเช่ากล้องภายใน 1 ตัว กล้องแบร์ด AIS เลย สัญญา2ปัฝี
(คิดผิดเอง ความคิดคือคิดว่าช่างจะติดให้ แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นอะไร ไม่ติดใจตรงนี้ค่ะ)
บิลออกมาตอนนี้เดือนแรก เกือบๆ 800.-
ตอนนี้กล้องมีปัญหาทั้งๆที่พึ่งติดไปไม่ถึงเดือน แอพดูออนไลน์เข้าไม่ได้ (iphone15) แต่แอร์ดดอยเข้าได้ งงมาก ไมค์กล้องก็มีปัญหา พูดผ่านแอพเสียงไม่ออก แล้วiphone เป็นเครื่องแอดมินหลักด้วย ลำบากมากค่ะ ร้องเรียน หรือแก้ไข หรือยกเลิกเอากล้องได้ไหมคะ เพราะเขาก็คิดค่าเช่าเดือนละ99
* โทร 1175 ไปแล้ว รับเรื่องบอกภายใน24ชม. บอกจะติดต่อกลับ ตอนนี้ยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
*ประสงค์อยากยกเลิกกล้องค่ะ !!!
ร้องเรียน AIS Fiber ช่องทางไหนได้บ้างคะ ที่มีฟีดแบคมา
(คิดผิดเอง ความคิดคือคิดว่าช่างจะติดให้ แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นอะไร ไม่ติดใจตรงนี้ค่ะ)
บิลออกมาตอนนี้เดือนแรก เกือบๆ 800.-
ตอนนี้กล้องมีปัญหาทั้งๆที่พึ่งติดไปไม่ถึงเดือน แอพดูออนไลน์เข้าไม่ได้ (iphone15) แต่แอร์ดดอยเข้าได้ งงมาก ไมค์กล้องก็มีปัญหา พูดผ่านแอพเสียงไม่ออก แล้วiphone เป็นเครื่องแอดมินหลักด้วย ลำบากมากค่ะ ร้องเรียน หรือแก้ไข หรือยกเลิกเอากล้องได้ไหมคะ เพราะเขาก็คิดค่าเช่าเดือนละ99
* โทร 1175 ไปแล้ว รับเรื่องบอกภายใน24ชม. บอกจะติดต่อกลับ ตอนนี้ยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
*ประสงค์อยากยกเลิกกล้องค่ะ !!!