คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขออนุญาตแจ้งความคืบหน้า กับประสบการณ์ที่เลวร้ายกว่าเดิม AIS Fibre
ท้าวจากความเดิม เมื่อวันที่ 26 หลังจากโพส pantip ไป มีเจ้าหน้าที่โทรมา ชื่อ จอมขวัญ แจ้งว่า เป็นหัวหน้าของเจ้าหน้าที่ ที่เป็นผู้แอบสมัครแพ็คเก็จให้เรา แจ้งว่า จะเข้ามาดูแล ปรับยอดค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นให่ และในส่วนที่จ่ายไปแล้วง จะนำมาเป็นส่วนลด ในรอบบิลต่อไป และในส่วนพนักงานที่ทำการสมัครแพ็คเก็จให้เราได้มีการดำเนินการพักงาน (ในส่วนบทลงโทษนี้เราขอหลักฐาน แต่ไม่มีการให้หลักฐานใดๆในการพักงาน)
ซึ่งโดยรวม เราก็โมโหอยู่นะ แต่ก็คิดว่าก็พอรับได้กลับมามาแสดงความรับผิดชอบ ถึงไม่มากก็เหอะ
***แต่ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ นี่เพิ่งเริ่มต้นของการไม่เอาใจใส่ของพนักงาน
สิ่งต่างๆที่พิมพ์ขึ้นไปข้างบน สำหรับผู้อ่านท่านอื่น ลืมไปได้เลยครับ การรับผิดชอบไม่มีอยู่จริง
AIS FIBER บอกจะปรับยอดค่าใช้จ่ายหักส่วนลดให้ ปรับให้ครับ แต่......อีกแล้ว จากปกติที่ผมโดยประมาณ จะอยู่ที่ 500++ ไม่เกิน560
หลังจากที่มีการยัดเยียด แพ็คเก็จเสริมให้ ทำให้ยอดจ่ายต่อเดือนจะเป็นดังนี้
1. เดือน ธันวาคม 2564 ยอดบิล 563.46 บาท <<<<< เดือนนี้ น่าจะโดนยัดแพ็จเก็จรายเดือน เดือนแรก 29 บาทเข้าด้วย
2. เดือน มกราคม 2565 ยอดบิล 833.47 บาท <<<<< เดือนนี้ โดนเพิ่มแพ็คเก็จ 299 เข้ามาแล้ว ซึ่งพ่อจ่ายไปแล้ว
3. เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ยอดบิล 833.47 บาท <<<< เดือนนี้ก็ยังเพิ่มอยู่ พ่อจ่ายไปแล้วอีกเช่นเคย
4. เดือนมีนาคม 2565 ยอดบิล 234.93 บาท <<<<< พ่อยังไม่จ่าย เพราะก่อนปรับยอด จะเป็นยอด 833.47
5. เดือน เมษยน 2565 ยอดบิล 533 .93 บาท <<<<< ยังไม่ให้พ่อจ่ายเพราะ ยอดมันผิดปกติ
****ผิดปกติยังไง****
สังเกตุเดือน มีนาคม และเมษายน 2565 ยอดบอลเหมือนมีการปรับลดแค่ เดือนเดียว จึงได้ โทรไป 1175 อีกเช่นเคย รนอบนี้กว่าจะรับสายได้ เกือบ ครึ่ง ชม.
พนักงานชื่อขวัญรัตน์ รับเรื่องประสานงาน และอธิบาย ได้ใจความว่า
พนักงานที่ดูแลบิลได้ปรับลดยอดให้ตามที่ร้องเรียนแล้ว ในเดือน มีนาคม 2565 โดยใช้สูตรคำนวนคือ
833.47 - 299 - 299 (ยอดที่จ่ายเกินจากเดือนมกราคม 2565 และ เดือน กุมภาพันธ์ 2565)
** เห็นอะไรมั้ยครับจุดนี้ คือมันปรับลดยอดเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ และเมษายน ให้ แต่ในส่วนเดือน มีนาคม มันยังใช้ยอดที่มีค่าแพ็คเก็จ 299 ในการคิดคำนวน เพื่อ....อะไรครับถามจริง
สุดท้าย คุยกันไม่รู้เรื่องไม่รู้ผมอธิบายไม่เก่ง หรือเขาไม่ตั้งใจฟังก็ไม่รู้ คุณ ขวัญรัตน์ พนักงาน AIS FIBER แจ้งว่า เดี๋ยวประสานให้ คนที่เป็นคนดูแลยอดค่าใช้จ่ายของเรา ติดต่อหาเราโดยตรง ไม่เกิน 1 ชม.
**** ทุกท่านคิดอย่างไรกับคำพูดแบบนี้ครับ เดี๋ยวประสานงานให้ติดต่อกลับ ****
ตั้งแต่วันเริ่มประสานเรื่อง จนถึงวันนี้ ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ ต้องเป็นผมที่โทรเข้า 1175 ตามเรื่องมาโดยตลอด และจนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ ตามที่คุณขวัญรัตน์ กล่าวเลย
**** สรุปต้องให้เรื่องถึงการฟ้องร้องใช่ไหม ผมถึงจะได้รับความเป็นธรรม ****
หากพนักงาน AIS FIBER มีข้อสงสัยใด ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องฟ้องร้องดำเนินคดี ติดต่อมาได้ครับ เลขผู้ใช้บริการผม 880-203-7582
ผมนาย ธนนต์ นิลสลัว ข้าราชการ ตัวเล็กๆ คนนี้แหละครับ จะทำให้ท่านรู้จักกับคำว่าให้ความเป็นธรรมกับข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการบ้าง
ในส่วนที่ 1. พรุ่งนี้ผมตัดสินใจไปแจ้งความดำเนินคดี จะทำเป็นคดีตัวอย่างให้ ตาสีตาสาดูครับ
ในส่วนที่ 2. จะเขียนข้อร้องเรียนไปยัง คปภ.
ในส่วนที่ 3. จะร้องเรียนไปยัง กสทช. ตามที่เพื่อนสมาชิกแนะนำ
มีความคืบหน้าใดๆ จะนำมาอัปเดตครับ
ท้าวจากความเดิม เมื่อวันที่ 26 หลังจากโพส pantip ไป มีเจ้าหน้าที่โทรมา ชื่อ จอมขวัญ แจ้งว่า เป็นหัวหน้าของเจ้าหน้าที่ ที่เป็นผู้แอบสมัครแพ็คเก็จให้เรา แจ้งว่า จะเข้ามาดูแล ปรับยอดค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นให่ และในส่วนที่จ่ายไปแล้วง จะนำมาเป็นส่วนลด ในรอบบิลต่อไป และในส่วนพนักงานที่ทำการสมัครแพ็คเก็จให้เราได้มีการดำเนินการพักงาน (ในส่วนบทลงโทษนี้เราขอหลักฐาน แต่ไม่มีการให้หลักฐานใดๆในการพักงาน)
ซึ่งโดยรวม เราก็โมโหอยู่นะ แต่ก็คิดว่าก็พอรับได้กลับมามาแสดงความรับผิดชอบ ถึงไม่มากก็เหอะ
***แต่ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ นี่เพิ่งเริ่มต้นของการไม่เอาใจใส่ของพนักงาน
สิ่งต่างๆที่พิมพ์ขึ้นไปข้างบน สำหรับผู้อ่านท่านอื่น ลืมไปได้เลยครับ การรับผิดชอบไม่มีอยู่จริง
AIS FIBER บอกจะปรับยอดค่าใช้จ่ายหักส่วนลดให้ ปรับให้ครับ แต่......อีกแล้ว จากปกติที่ผมโดยประมาณ จะอยู่ที่ 500++ ไม่เกิน560
หลังจากที่มีการยัดเยียด แพ็คเก็จเสริมให้ ทำให้ยอดจ่ายต่อเดือนจะเป็นดังนี้
1. เดือน ธันวาคม 2564 ยอดบิล 563.46 บาท <<<<< เดือนนี้ น่าจะโดนยัดแพ็จเก็จรายเดือน เดือนแรก 29 บาทเข้าด้วย
2. เดือน มกราคม 2565 ยอดบิล 833.47 บาท <<<<< เดือนนี้ โดนเพิ่มแพ็คเก็จ 299 เข้ามาแล้ว ซึ่งพ่อจ่ายไปแล้ว
3. เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ยอดบิล 833.47 บาท <<<< เดือนนี้ก็ยังเพิ่มอยู่ พ่อจ่ายไปแล้วอีกเช่นเคย
4. เดือนมีนาคม 2565 ยอดบิล 234.93 บาท <<<<< พ่อยังไม่จ่าย เพราะก่อนปรับยอด จะเป็นยอด 833.47
5. เดือน เมษยน 2565 ยอดบิล 533 .93 บาท <<<<< ยังไม่ให้พ่อจ่ายเพราะ ยอดมันผิดปกติ
****ผิดปกติยังไง****
สังเกตุเดือน มีนาคม และเมษายน 2565 ยอดบอลเหมือนมีการปรับลดแค่ เดือนเดียว จึงได้ โทรไป 1175 อีกเช่นเคย รนอบนี้กว่าจะรับสายได้ เกือบ ครึ่ง ชม.
พนักงานชื่อขวัญรัตน์ รับเรื่องประสานงาน และอธิบาย ได้ใจความว่า
พนักงานที่ดูแลบิลได้ปรับลดยอดให้ตามที่ร้องเรียนแล้ว ในเดือน มีนาคม 2565 โดยใช้สูตรคำนวนคือ
833.47 - 299 - 299 (ยอดที่จ่ายเกินจากเดือนมกราคม 2565 และ เดือน กุมภาพันธ์ 2565)
** เห็นอะไรมั้ยครับจุดนี้ คือมันปรับลดยอดเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ และเมษายน ให้ แต่ในส่วนเดือน มีนาคม มันยังใช้ยอดที่มีค่าแพ็คเก็จ 299 ในการคิดคำนวน เพื่อ....อะไรครับถามจริง
สุดท้าย คุยกันไม่รู้เรื่องไม่รู้ผมอธิบายไม่เก่ง หรือเขาไม่ตั้งใจฟังก็ไม่รู้ คุณ ขวัญรัตน์ พนักงาน AIS FIBER แจ้งว่า เดี๋ยวประสานให้ คนที่เป็นคนดูแลยอดค่าใช้จ่ายของเรา ติดต่อหาเราโดยตรง ไม่เกิน 1 ชม.
**** ทุกท่านคิดอย่างไรกับคำพูดแบบนี้ครับ เดี๋ยวประสานงานให้ติดต่อกลับ ****
ตั้งแต่วันเริ่มประสานเรื่อง จนถึงวันนี้ ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ ต้องเป็นผมที่โทรเข้า 1175 ตามเรื่องมาโดยตลอด และจนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ ตามที่คุณขวัญรัตน์ กล่าวเลย
**** สรุปต้องให้เรื่องถึงการฟ้องร้องใช่ไหม ผมถึงจะได้รับความเป็นธรรม ****
หากพนักงาน AIS FIBER มีข้อสงสัยใด ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องฟ้องร้องดำเนินคดี ติดต่อมาได้ครับ เลขผู้ใช้บริการผม 880-203-7582
ผมนาย ธนนต์ นิลสลัว ข้าราชการ ตัวเล็กๆ คนนี้แหละครับ จะทำให้ท่านรู้จักกับคำว่าให้ความเป็นธรรมกับข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการบ้าง
ในส่วนที่ 1. พรุ่งนี้ผมตัดสินใจไปแจ้งความดำเนินคดี จะทำเป็นคดีตัวอย่างให้ ตาสีตาสาดูครับ
ในส่วนที่ 2. จะเขียนข้อร้องเรียนไปยัง คปภ.
ในส่วนที่ 3. จะร้องเรียนไปยัง กสทช. ตามที่เพื่อนสมาชิกแนะนำ
มีความคืบหน้าใดๆ จะนำมาอัปเดตครับ
แสดงความคิดเห็น
ปรึกษาครับ โดน ais fiber สมัครแพ็คเก็จให้ โดยเราไม่ยินยอม
แล้วช่วงเดือน พฤศจิกายน 2564
เราโดนพนักงานขายทางโทรศัพท์ของ ais fiber โทรมาเสนอแพ็คเก็จเสริมทางโทรศัพท์ซึ่งเราปฏิเสธไม่รับ ไม่สมัครมาโดยตลอด
จนมาถึงเมื่อวาน คุณพ่อทักถามเราว่า ทำไมเดี๋ยวนี้ค่าเน็ตบ้านแพงจัง เดือนละ 800กว่าบาท
เราเลยเข้าไปดูในระบบ My ais ซึ่งปรากฎว่า เรามีการสมัครแพ็คเก็จ พรีเมียมแฟมมิลี่ 299 ตั้งแต่เดือนธันวาคม ตอนแรกเราก็มานั่งคิดว่า คุณพ่ออาจหลงไปกดสมัครเองที่โทรทัศน์ ตัวกล่อง ais play รึเปล่า
เราเลยโทรไปสอบถาม 1175 พนักงานแจ้งว่าเราสมัครผ่านโปรแกรมส่งเสริมการขายทางโทรศัพท์ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 เอาแล้วไง
เราเลยร้องเรียนไป 1175 บอกเดี๋ยวจะให้ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ วนไปวนมาอยู่แบบนี้ ไม่มีความคืบหน้า พ่อแม่เรา เสียค่าบริการ ไปแล้วด้วยตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 จนถึงปัจจุบัน
พอร้องเรียนไปก็ไม่คืบหน้า แล้ว 1175 นัดเราว่าจะมีเจ้าหน้าที้ติดต่อกลับ ในช่วงบ่ายวันนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับจนถึงตอนนี้ จนเราต้องโปรไป 1175 อีกครั้ง สอบถามว่าจะดำเนินการอย่างไรในเคสนี้ แล้วเราก็อยากได้ชื่อนามสกุล คนที่มัดมือเราสมัครแพ็จเก็จ (เราสอบถามเจ้าฟน้าที่หลายครั้งมากว่าคริปเสียงตอนขายแพ็คเก็จเราไม่ได้ตกลงรับเลยนะ ซึ่ง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเราเองด้วยว่า เราไม่ได้รับแพ็คเก็จนี้จริงๆ )
1.เราเลยอยากแจ้งความดำเนินคดี กับพนักงาน Ais fiber ได้หรือไม่ (แอบถามนิติกร ของที่ทำงานแจ้งว่าเป็นข้อหาฉ้อโกงเนื่องจากเกิดความสำเร็จในกระบวนการแล้ว)
2. สำหรับบริษัท Ais fiber ปัจจุบันยังไม่มีการดูแลเราตรงนี้เลยว่าจะทำอย่างไร มีแต่แจ้งผ่าน sms ว่าเรายกเลิกการสมัครแพ๊คเก็จ แค่นั้นเหรอ
3.ถ้าเป็นชาวบ้านตาสีตาสา ไม่รู้เรื่อง จะมัดมือชกสมัครแพ็คเก็จแบบนี้เลยเหรอ ขอถามที
#Ais Fiber @Ais Fiber