อยากลองเปลี่ยนเน็ตบ้านจาก TRUE เป็น AIS รบกวนขอแชร์ประสบการณ์เพื่อน ๆ เรื่องบริการหลังการขายของ AIS ด้วยครับ

ปัจจุบันบ้านผมใช้ VDSL ของ TRUE โดยเมื่อต้นเดือน ธ.ค. 2016  ได้แจ้งให้มาเปลี่ยนเป็น FIBER ซึ่งทาง TRUE พร้อมให้บริการแล้ว โดยผมนัดติดตั้ง Fiber ช่วงเช้าแต่ช่างมาบ่าย 3 ผมไม่อยู่บ้านต้องออกไปทำธุระช่วงบ่ายจึงยกเลิกการติดตั้งในวันนั้นไป จากนั้นก็ยืดเยื้อกันมาในการนัดวันเข้าติดตั้ง เช่น ช่างคิวเต็มบ้าง ผมไม่สะดวกบ้าง บางทีนัดวันกับ call center แล้วก็ไม่ confirm ผ่าน SMS กลับมาบ้าง หรือ call center ว่าจะโทรกลับก็ไม่โทรบ้าง บลา ๆๆๆๆ วุ่นวายไปหมด
    คราวนี้เมื่ออาทิตย์ก่อน AIS ส่งโบรชัวร์มาที่บ้านผม ปรากฏว่าพื้นที่บ้านผมสามารถใช้เน็ต FIBER ของ AIS ได้แล้วแถมโปรโดนใจมากเน็ตบ้าน แพ็คเก็จเริ่มต้น จากเดือนละ 590 เหลือ 295 บาทต่อเดือน(สัญญา 1 ปี) ผมเห็นแล้วตาโตเลย จะไม่ให้ย้ายไปใช้บริการได้ยังไง
    เลยอยากสอบถามผู้มีประสบการณ์ใช้ AIS ครับ ใช้แล้วโอเคไหม บริการหลังการขายเป็นอย่างไร ติดต่อยากไหม ยอมรับครับเรื่องการติดต่อ หรือ ร้องเรียน ของ True ค่อนข้างง่ายครับ มี chat online เวลาโทรติดต่อถ้าไม่ใช่ช่วงเย็นติดง่าย แต่ถ้าเป็นช่วงเย็น ๆ คนใช้บริการเยอะ ก็จะโทรยากหน่อยบางทีรอสาย 10-15 นาที แต่ก็พอรับได้เพราะเข้าใจช่วงเย็นคนโทรเข้าไปเยอะ
   ส่วน AIS เท่าที่ดูเว็บไซต์เหมือนจะไม่มี chat online และเคยเห็นใน pantip บ่น เกี่ยวกับเรื่องการโทรติดต่อของ AIS ว่ายากมากและมีหลายขั้นตอน จึงรบกวนเพื่อนที่มีประสบการณ์แนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ตอนนี้ใช้ ais fibre อยู่ครับ
มีปัญหาโดนช่างโกงร้องเรียนไป ais ทาง ais จัดการได้แย่ มากๆและดูแลลูกค้าได้ไม่ดี แค่สร้างภาพครับ ล่าสุดส่งข้อความหลังไมค์ไปเรื่องนี้ ปัจจุบันก็ไม่ตอบข้อความล่าสุดครับ ทาง ais คงต้องการปล่อยให้เรื่องจบไปเอง เลยเงียบๆไป ทำเพิกเฉยไม่ตอบ ไม่สนใจลูกค้าครับ
ลองอ่านเคสผม  
https://ppantip.com/topic/35927633

Internet ผมมีปัญหาตั้งแต่วันที่24 ที่ผ่านมาจนตอนนี้ก็ยังแก้ไขไม่ได้ครับ เคสผมเกิน SLA ของ ais fibre แล้ว(cc บอก SLA 5 วัน)  ทาง ais fibre ใช้เวลา 8 วันกว่าจะวิเคราะห์ได้ว่าจะส่งช่างเข้ามาดู Router ครับ ซึ่งเกินจาก 5 วัน ผมตามเรื่องตลอดทุกวัน ยังมาดูเคสผมวันที่ 8 เลย  ถ้าไม่ตามนี่ไม่รู้ว่าจะมีคนมาดูให้เมื่อไหร่ การดูแลแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ไม่มีมาตรฐานที่ดีเลยครับ

จะติดเจ้านี้ก็คิดดีดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่