คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1175061 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ และเข้าใจถึงความไม่สะดวกนะคะ เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมผ่าน My AIS App > เลือกเมนู แพ็กเกจในแถบเมนูด้านล่าง > เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างสุด > หัวข้อบิลย้อนหลัง เลือก ดูทั้งหมด > เลือกรอบบิลที่ต้องการดูข้อมูล > กด ดูบิล สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 12 เดือน หรือเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากได้รับรายละเอียดจะรีบดูแลทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอหมายเลขไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีหรือสดใสทั้งวันนะคะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรได้ให้บริการในการขอหมายเลขไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีหรือสดใสทั้งวันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
AIS คิดเงินค่าอินเตอร์เน็ตซ้ำ