คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 07/02/2025 เวลา 07.00 น. สมายล์-จันทร์จิรา แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์เรื่อง AIS Fibre เรียบร้อยค่ะ
___________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5766377 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
___________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5766377 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิวนาน ขอแนะนำบริการจาก myAIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
แสดงความคิดเห็น
การขอติดตั้งและขยายพื้นที่ให้บริการอินเตอร์เน็ต