บริการหลังการขาย Electrolux ไม่น่าประทับใจ

สืบเนื่องจากการซื้อเครื่องดูดฝุ่นไฟฟ้า Electrolux ใช้มานานจนแบตเริ่มเสื่อม ได้โทรไป call center สอบถามการเปลี่ยนแบต แจ้งชื่อรุ่นไรไปเรียบร้อย พนักงานตอบว่า "ลูกค้าต้องโทรไปเบอร์ xxxx เพื่อตรวจสอบว่ามีของใน stock หรือไม่ และถ้ามีลูกค้าก็ต้องไปรับของที่ เพชรบุรีตัดใหม๋เอง" 

ถ้าจะมีบริการหลังการขายผ่าน call center แบบไม่ครบวงจรแบบนี้ ไม่ประทับใจเลยครับ ลำบากคนซื้อ

ส่วนตัวไม่แนะนำให้ซื้อสินค้า หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อนี้ครับ โดยเฉพาะอะไหล่ที่ต้องมีการเปลี่ยน เช่น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น

electrolux บริการแย่มากๆ
Electrolux บริการหลังการขายที่แย่มาก
ตู้เย็น Electrolux กับ บริการซ่อมหลังการขายที่ซ่อมไม่หาย กับ 1 เดือนที่ไม่มีตู้เย็นใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่