สั่งของจากลาซาด้า วันที่ 5 ม.ค จนท.flash express โทรมาตอนหนึ่งทุ่ม แจ้งว่าของส่งไม่ทันขอส่งเป็นพรุ่งนี้นะคะพี่ แต่ในระบบกลับขึ้นว่าลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า คุณส่งไม่ทันแต่กลับบอกลูกค้าเปลี่ยนวันส่ง อยากจะทราบค่ะว่า ถ้าแต่ละวันส่งไม่ทันแต่ละเจ้าดำเนินการยังไง แล้วทำไม(not all)ต้องแจ้งว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนวัน ทั้งที่ไม่ได้จะเปลี่ยนและก็รอของอยู่ ไม่ได้ไปไหน
อยากทราบค่ะ เจ้าหน้าที่ขนส่ง ที่ส่งสินค้าไม่ทันดำเนินการกันยังไง