ใครเป็นแบบนี้บ้าง เราสั่งสินค้าจากลาซาด้า เจ้าของร้านอยู่ภูเก็ตส่งของผ่านบริการ Flash Express สินค้าต้นทางเคลื่อนมาถึง สาขา 16 Hub วังน้อย ตั้งแต่วันที่ 30/6/64 และของค้างอยู่ Flash Express สาขา 16 central_hub วังน้อย ตั้งแต่วันที่ 1/6/2564 ในระบบแจ้งสินค้าจะมาส่ง
วันที่ 2 - 3/7/64 เราก็รอ ก็ไม่มา
วันที่ 4/7/64 เป็นวันอาทิตย์ ก็รอ ก็ไม่มา
วันที่ 5/7/64 ก็ยังรอคอย ชะเง้อมองหน้าบ้านเรื่อยๆ ก็ไม่มา 😔😔😔
วันที่ 6/7/64 จะครบสัปดาห์แล้ว ถ้ามัวแต่รอ ก็คงไม่ได้เลยโทรเข้าไป Flash Call Center 02-168-2111 แจ้งเลข กับเจ้าหน้าที่ คำตอบที่ได้คือ จะดำเนินการตรวจสอบให้ และให้เรา "รอ"
ใช้เวลาตรงจสอบ 24 ชม. 😔😔😔 ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่รอ ใจคิดไม่เป็นไร 24 ชม.เอง รอมาเกือบอาทิตย์แล้ว เผื่อเร่งติดตามแล้ว สินค้าเราจะได้เคลื่อนไหวออกจากวังน้อย "รอ รอ รอ "
วันที่ 7/7/64 เช้า (9 โมง ) กดดูติดตามสถานะ ในApp Flash Express ลุ้นอย่างใจ จดจ่อ หวังว่าจะสินค้าจะเคลื่อนไหวออกจากวังน้อย แต่...............
สิ่งที่เห็นคือ ไม่มีการเคลื่อนไหวจ้าาาา ยังอยู่ที่เดิม คืออะไร? ใจคิดไม่เป็นไรส่งสัย เช้าอยู่ "รอต่อไป" จน เที่ยง กดดูอีกครั้ง สถานะก็ยังอยู่ที่เดิม 😡😡😡
งั้นโทรหา Flash Call Center 02-168-2111อีกรอบ ครบ 24 ชม.แล้วน่าจะได้คำตอบมากกว่าคำว่า "ให้รอ" เราคาดว่าสินค้าที่เราควรได้ น่าจะหาย
แจ้งเจ้าหน้า Call Center แบบนั้นเลย ตอนนี้ไม่อยากได้ของแล้ว อยากได้เงินคืน รอนานเกินไป สินค้าราคา 2400 บาทจ่ายตังค์ไปแล้วด้วย การที่ลูกค้าสั้งของ Online สินค้าก็ควรจะถึงลูกค้าไม่เกิน 3 วัน นี่นานเกินไป ลูกค้าจะกดยกเลิกใน ลาซาด้าก็ไม่ได้ ต้องให้ทางขนส่งเป็นคน แจ้งลาซาด้าก่อนว่าสินค้าสูญหาย ลูกค้าถึงได้เงินคืนจาก ลาซาด้า Call Center ก็ได้แต่พูดจะตรวจสอบ จะดำเนินการให้ แต่ไม่คืบหน้าอะไรเลย ให้ลูกค้า "รอ รอ รอ " ถ้าเป็นสินค้า
ที่หมดอายุได้ ป่านนี้คงเสียหาย เน่าบูดไปแล้วโดยที่ไม่ถึงมือลูกค้า จริงๆควรรีบตรวจสอบไปที่ Hub วังน้อย แก้ไขทันที รีบเชคสินค้าว่ามีของหรือไม่ ถ้ามีให้รีบส่ง ถ้าของหาย รีบดำเนินเรื่องให้ลาซาด้าคืนเงินลูกค้า มันควรจะรวดเร็วกว่านี้ จนป่านนี้ เรายังรออยู่นะ ทาง Flash Express ยังไม่ดำเนินอะไรให้เรา ใครเป็นแบบเราบ้างไม๊ 😢😢😢
ใครเป็นแบบนี้บ้าง ของค้างอยู่ Flash Express สาขา 16 central_hub วังน้อย หลายวันเป็นสัปดาห์ไม่เคลื่อนไหว
วันที่ 2 - 3/7/64 เราก็รอ ก็ไม่มา
วันที่ 4/7/64 เป็นวันอาทิตย์ ก็รอ ก็ไม่มา
วันที่ 5/7/64 ก็ยังรอคอย ชะเง้อมองหน้าบ้านเรื่อยๆ ก็ไม่มา 😔😔😔
วันที่ 6/7/64 จะครบสัปดาห์แล้ว ถ้ามัวแต่รอ ก็คงไม่ได้เลยโทรเข้าไป Flash Call Center 02-168-2111 แจ้งเลข กับเจ้าหน้าที่ คำตอบที่ได้คือ จะดำเนินการตรวจสอบให้ และให้เรา "รอ"
ใช้เวลาตรงจสอบ 24 ชม. 😔😔😔 ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่รอ ใจคิดไม่เป็นไร 24 ชม.เอง รอมาเกือบอาทิตย์แล้ว เผื่อเร่งติดตามแล้ว สินค้าเราจะได้เคลื่อนไหวออกจากวังน้อย "รอ รอ รอ "
วันที่ 7/7/64 เช้า (9 โมง ) กดดูติดตามสถานะ ในApp Flash Express ลุ้นอย่างใจ จดจ่อ หวังว่าจะสินค้าจะเคลื่อนไหวออกจากวังน้อย แต่...............
สิ่งที่เห็นคือ ไม่มีการเคลื่อนไหวจ้าาาา ยังอยู่ที่เดิม คืออะไร? ใจคิดไม่เป็นไรส่งสัย เช้าอยู่ "รอต่อไป" จน เที่ยง กดดูอีกครั้ง สถานะก็ยังอยู่ที่เดิม 😡😡😡
งั้นโทรหา Flash Call Center 02-168-2111อีกรอบ ครบ 24 ชม.แล้วน่าจะได้คำตอบมากกว่าคำว่า "ให้รอ" เราคาดว่าสินค้าที่เราควรได้ น่าจะหาย
แจ้งเจ้าหน้า Call Center แบบนั้นเลย ตอนนี้ไม่อยากได้ของแล้ว อยากได้เงินคืน รอนานเกินไป สินค้าราคา 2400 บาทจ่ายตังค์ไปแล้วด้วย การที่ลูกค้าสั้งของ Online สินค้าก็ควรจะถึงลูกค้าไม่เกิน 3 วัน นี่นานเกินไป ลูกค้าจะกดยกเลิกใน ลาซาด้าก็ไม่ได้ ต้องให้ทางขนส่งเป็นคน แจ้งลาซาด้าก่อนว่าสินค้าสูญหาย ลูกค้าถึงได้เงินคืนจาก ลาซาด้า Call Center ก็ได้แต่พูดจะตรวจสอบ จะดำเนินการให้ แต่ไม่คืบหน้าอะไรเลย ให้ลูกค้า "รอ รอ รอ " ถ้าเป็นสินค้า
ที่หมดอายุได้ ป่านนี้คงเสียหาย เน่าบูดไปแล้วโดยที่ไม่ถึงมือลูกค้า จริงๆควรรีบตรวจสอบไปที่ Hub วังน้อย แก้ไขทันที รีบเชคสินค้าว่ามีของหรือไม่ ถ้ามีให้รีบส่ง ถ้าของหาย รีบดำเนินเรื่องให้ลาซาด้าคืนเงินลูกค้า มันควรจะรวดเร็วกว่านี้ จนป่านนี้ เรายังรออยู่นะ ทาง Flash Express ยังไม่ดำเนินอะไรให้เรา ใครเป็นแบบเราบ้างไม๊ 😢😢😢