พนักงานทวงหนี้ อีซี่บาย

พนักงานทวงหนี้พูดจาไม่ดี ใช้น้ำเสียงไม่น่าฟัง เหมือนข่มขู่
 โทรมาทวงหนี้เราก็รับสาย ปกติก็ไม่เคยชำระล่าช้า นี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่รู้สึกแย่มากๆ เราใช้บัตรนี้มา 10กว่าปี ได้ 
เข้าวันนี้ พนง.โทรมาว่าเราว่า ทำไมไม่ขำระหนี้ตามที่แจ้งไปเมื่อวานที่ตกลงกัน เราบอกว่าเมื่อวานเราไม่ได้แจ้งนะว่าจะชำระได้ไหม ทันหรือเปล่า  พอโทรมาวันนี้นี้ว่าเราไม่ทำตาม แล้วบอกว่า เราไม่ได้สำรองเงินไว้จ่ายหรอ เราบอกแค่เดือนนี้เราติดปัญหา  เขาเลยบอกกับเราว่า ถ้าไม่จ่ายจะระงับวงเงิน เราเลยแจ้งไปว่า งั้นระงับเลยค่ะ  แจ้งระงับบัตรเลย แล้วหนี้ที่ค้างอยู่ เราจะผ่อนชำระเข้าไป จากนั้น เขาก็ยังทวงเราเช่นเดิมว่าต้องชำระเท่านั้นเท่านี้ภายในวันนี้ เวลานี้ คือแบบมันเหมือนบีบบังคับ และถามว่าทำงานที่เดิมไหม เหมือนคำถามเป็นนัยๆว่าถ้าไม่ชำระโทรหาที่ทำงาน  แล้วกดวางสายใส่เราเลย เข้าใจว่าหนี้ต้องใช้ แต่ การโทร บ่อยๆ ซ้ำ ใช่คำพูด น้ำเสียงแบบนี้ เราไม่อยากใช้ต่อแล้ว ก็คงต้องพักการชำระหนี้แล้วขอประณีประณอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่